Tin mới

Misthy dùng lời lẽ chợ búa ngay trên livestream có hàng ngàn bạn trẻ xem

Thứ năm, 31/12/2020, 10:09 (GMT+7)

Khi đang chơi game, Misthy bất ngờ đọc được câu hỏi có ý chê bai bạn mình, cô nàng cũng ngay lập tức có pha phản pháo cực kỳ gay gắt với những lời nói chợ búa.

MisThy tên thật là Lê Thy Ngọc, là một Hot girl nổi tiếng của làng stream Việt Nam. Với gương mặt khả ái, khả năng tương tác tốt mà mỗi lần stream của cô đều thu hút rất đông các bạn trẻ theo dõi. Với hàng triệu người theo dõi, Misthy là một trong những Streamer nổi tiếng nhất Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

Misthy. Ảnh: internet

Cách đây không lâu, Misthy từng bị Phi Long là bạn trai của Ohsusu đi rêu rao khắp nơi rằng cô từng qua đêm với anh ta. Misthy ngay lập tức đăng story phản ứng. Cô nàng được đánh giá là một người có tính cách khá thẳng thắn, không ngại nói thẳng vào vấn đề. Cô tức giận: “Anh nói vậy nếu có thật anh ngủ với em thì hoá ra, người yêu anh chị chị em em với em xong giựt luôn à?”.

Mới đây nhất, khi stream, Misthy bất ngờ nhận được lời nói không hay, kém duyên khi nhắc về người thân của mình, cô đã có những lời nói văng tục, chửi bới cực kỳ gay gắt khiến cộng đồng mạng tranh cãi. Cộng đồng mạng cho rằng những lời lẽ cô sử dụng đã đi quá xa, văng tục, có phần chợ búa. Dù đang chiến đấu nhưng Misthy ngay lập tức dừng lại chỉ để “bật lại” bạn khán giả kia.

Hiện tại, Misthy vẫn chưa có bất kỳ động thái phản hồi nào về vụ việc trên. Ảnh: chụp màn hình

Ngay sau khi đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội đã xảy ra sự tranh cãi trong cộng đồng mạng. Một bộ phận cho rằng cô là đại diện người của công chúng, đương nhiên bạn kia đả động Misthy trước là sai, nhưng cô cũng không thể vì thế mà chửi bậy trên sóng, trước hàng triệu bạn trẻ, thể hiện “ông ăn chả bà ăn nem” như vậy.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến rằng Misthy không làm sai điều gì cả, vì bạn trẻ kia đã động chạm đến người thân của cô nàng nên việc “đáp trả” là lẽ đương nhiên. Ai cũng có lúc nóng giận, đặc biệt là khi nhắc đến người thân yêu nhất của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Video: Ngơ ngác khi được MisThy gạ gẫm nhảy nhót, Thùy Tiên vẫn khiến fan u mê vì body cực phẩm

Đang ngồi ngơ ngác thì Thùy Tiên được MisThy rủ rê nhảy nhót chung, nàng hậu không những không từ chối mà còn tham gia rất nhiệt tình. Dù có đôi chút sự cố nhưng nàng hậu vẫn gây chú ý khi khéo khoe vóc dáng cực phẩm của mình.