Tin mới

Ngỡ ngàng chứng kiến rắn hổ mang bảo vệ 2 chú cún con rơi xuống giếng

Thứ năm, 31/12/2020, 17:27 (GMT+7)

Chúng ta thường nghe những chuyện lạ về thế giới động vật và một loài động vật càng nguy hiểm thì câu chuyện càng trở nên khó tin hơn.

Câu chuyện đặc biệt này diễn ra ở bang Punjab, Ấn Độ. Hai chú chó nhỏ vô tình bị rơi xuống giếng, chiếc hố rất sâu và chúng không thể tự thoát ra được. Người chủ cũng sớm nhận ra hai chú chó đã mất tích, sau đó họ nghe thấy tiếng sủa lớn không ngừng của mẹ chúng.

Hai chú chó con cùng một con rắn hổ đều ở trong giếng.  Sau đó, người ta không thể tin vào mắt khi chứng kiến những gì xảy ra.

Người đàn ông nhìn xuống giếng và xuất hiện nỗi sợ hãi chưa từng thấy trong đời. Một con rắn hổ mang chúa đang ngồi cạnh hai chú chó nhỏ. Tuy nhiên, đáng kinh ngạc khi con rắn không đe dọa chúng theo bất kỳ cách nào. Ngược lại, con rắn dường như đang bảo vệ 2 chú chó khỏi 4 phương nguy hiểm của cái giếng cạn.

Cuối cùng, những con chó con đã trải qua tổng cộng 48 giờ trong giếng. Cuối cùng, khi có sự trợ giúp từ các nhà chức trách, con rắn hổ mang tránh sang một bên, bò sang bên kia giếng. Những con chó con không hề bị thương, trong khi con rắn được đưa vào rừng và thả ra.

Câu chuyện này một lần nữa chứng minh rằng ngay cả những sinh vật nguy hiểm nhất trên Trái đất cũng biết ý nghĩa của việc giúp đỡ một sinh vật khác khi gặp nguy hiểm.

(Theo Bright Side)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chó con Con Rắn