Tin mới

Nội bộ Alibaba tung tin Chủ tịch Taobao đã ly hôn vợ, cưới Tuesday làm chính thất gây rúng động

Thứ năm, 31/12/2020, 11:49 (GMT+7)

Thông tin này đã khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng vì vợ chủ tịch Taobao đã đồng hành cùng anh trong suốt quãng thời gian lập nghiệp.

Gần đây, thông tin từ nội bộ Alibaba là Tưởng Phàm - Chủ tịch Taobao đã chính thức ly hôn khiến cả Cộng đồng mạng châu Á hoang mang. Một người tự xưng là nhân viên làm việc tại tập đoàn Alibaba đã cung cấp thông tin này.

Tưởng Phàm và Đổng Hoa Hoa – vợ chủ tịch Taobao từng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Vào tháng 4, cư dân mạng đã có một phen rúng động khi vợ chủ tịch Taobao đăng đàn tố hotgirl nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc - Trương Đại Dịch là người phá hoại hạnh phúc gia đình của cô.

Trương Đại Dịch. Ảnh: internet

Sau thông tin trên, tiểu tam Trương Đại Dịch bị thiệt hại nặng nề về kinh tế. Còn chồng cô Tưởng Phàm do vướng vào việc Ngoại tình và phản bội vợ nên vị chủ tịch này đã bị giáng chức từ chủ tịch xuống giữ chức phó chủ tịch, bị lãnh đạo công ty cắt toàn bộ quyền lợi và khen thưởng.

Tưởng rằng mọi chuyện đã kết thúc ở đây nhưng mới đây, chỉ là sự hiểu lầm, một người tự xưng là nhân viên đang làm việc tại tập đoàn Alibaba tiết lộ Tưởng Phàm - Đổng Hoa Hoa đã "đường ai nấy đi". Thậm chí người này còn tiết lộ vị trí chính thất đã vị tiểu tam Trương Đại Dịch giành mất khi Tưởng Phàm lựa chọn ở bên hotgirl nổi tiếng.

Gia đình chủ tịch Alibaba. Ảnh: internet

Trước thông thông tin tan vỡ do Tuesday, cư dân mạng Trung Quốc và quốc tế lập tức sôi sục. Lúc này, cộng đồng mạng mới soi lại trang cá nhân của Đổng Hoa Hoa và phát hiện vào ngày 16/12, cô đăng bộ ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Ngay bên dưới bài viết này, một người đã để lại bình luận và hỏi cô đã ly hôn chưa và phải chăng cô đã ra đi với hai bàn tay trắng hay không. Đáp lại, Đổng Hoa Hoa đáp trả:  "Tôi ly hôn hay không ly hôn thì đều không cần phải chứng minh cho mọi người biết".

Nhiều người đồn đoán rằng câu trả lời có hàm ý rằng cô đã ly hôn và không muốn nhiều người quan tâm. Thêm vào đó, khi có người bình luận thể hiện quan tâm để đồng cảm sau khi li hôn. Đổng Hoa Hoa đã nhấn "like" và để lại một biểu cảm thả tim với quan điểm đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Taobao Alibaba

Tencent, Baidu và Alibaba các 'ông lớn' công nghệ Trung Quốc bị phạt

Mới đây, Cục Quản lý Thị trường của Trung Quốc đã phạt một vài tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghệ của nước này bao gồm Tencent, Baidu và ByteDance bởi các vụ mua lại và đầu tư trong quá khứ.