Tin mới

Nữ dược sĩ xách váy cưới ra bán thuốc trong ngày cưới chia sẻ về hạnh phúc bên chồng sau hình ảnh gây xôn xao

Thứ năm, 31/12/2020, 09:09 (GMT+7)

Hình ảnh cô dâu xúng xính, lộng lẫy trong ngày trọng đại nhưng vẫn cất công ra bán thuốc cho người có nhu cầu khiến dân tình vô cùng thích thú.

Với cô dâu, ngày cưới là ngày trọng đại nhát trong cuộc đời. Chính vì vậy ai ai cũng chuẩn bị cho mình một đám cưới chu toàn và sắp xếp mọi công việc để ngày trọng đại diễn ra một cách thuận lợi.

Ấy vậy mà có một cô dâu vẫn đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu khi trong ngày trọng đại của mình, cô sẵn sàng xách váy ra quầy thuốc bán hàng. Cụ thể, theo camera an ninh lắp tại quầy hàng cho thấy một cô dâu mặc trên mình bộ trang phục lộng lẫy, đang đến tiết mục trao của hồi môn thì bất ngờ có khách đến mua thuốc. Tuy cửa hàng hôm đó nghỉ bán vì nhà có hỷ sự nhưng cô dâu kiêm chủ cửa hàng vẫn đon đả ra hỏi thăm khách hàng và nhanh chóng bán thuốc cho người đang cần.

Hình ảnh này nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội và nhận về nhiều lượt chia sẻ và bình luận. Nhiều người bày tỏ sự thích thú và đánh giá đây là cô dâu có tâm nhất 'Vịnh Bắc bộ' khi đon đả bán hàng cho khách trong ngày trọng đại của mình.

Được biết, cô dâu trong hình ảnh này tên là Trần Thị Thủy, sinh năm 1997, quê ở Thái Bình. Chia sẻ về khoảnh khắc gây xôn xao Thủy cho biết, hôm cử hành hôn lễ cô đã nghỉ bán hàng. Tuy nhiên, nhà thuốc chỉ có một lối vào, ngày cưới không thể đóng cửa. Gần đến giờ đón dâu, nhiều khách hàng vẫn tới hỏi mua thuốc cho con nhỏ, người nhà bị ốm. Không muốn từ chối họ, Thủy vừa tiếp khách tới dự hôn lễ, vừa tranh thủ làm công việc hàng ngày.

Chia sẻ thêm về hạnh phúc gia đình mình, Thủy cho biết cô và ông xã yêu nhau được 6 năm trước khi về chung một nhà. Năm 2018, sau khi tốt nghiệp cao đẳng, Thủy ở lại Nha Trang làm việc, còn chồng là quân nhân, đóng quân ở Hà Tĩnh. Sau đám cưới, chồng cô chỉ ở nhà được 1 tuần rồi trở lại đơn vị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news