Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 31/12: Sơn Tùng M-TP làm điều đặc biệt cho bạn diễn, Người Việt giàu nhất thế giới hỗ trợ đưa Vân Quang Long về nước

Thứ năm, 31/12/2020, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 31/12/2020: Sơn Tùng M-TP làm điều đặc biệt cho bạn diễn, Người Việt giàu nhất thế giới hỗ trợ đưa Vân Quang Long về nước, Lộ diện MC của Ai là triệu phú...

Lộ diện MC của Ai là triệu phú

Trong chương trình Cafe sáng phát sóng ngày hôm nay, MC Diệp Chi đã công bố "Giáo sư Xoay" Đinh Tiễn Dũng sẽ là MC mới của chương trình Ai là triệu phú. Là người hài hước, hoạt ngôn, "Giáo sư xoay" được kỳ vọng sẽ thổi làn gió mới vào chương trình ăn khách này. Số đầu tiên do "Giáo sư Xoay" dẫn chính sẽ được lên sóng ngày 5/1. Trước đó, Ai là triệu phú do MC Lại Văn Sâm, sau đó là nhà báo Phan Đăng cầm trịch.

Sơn Tùng M-TP làm điều đặc biệt cho bạn diễn

Mới đây, cư dân mạng đã phát hiện ra một điều đặc biệt mà Sơn Tùng M-TP làm cho bạn diễn Hải Tú khi thực hiện MV Chúng ta của hiện tại. Cụ thể, nam ca sĩ mắc bệnh ra mồ hôi tay nên trong MV anh đã lót một tờ giấy khi quay những cảnh nắm tay để Hải Tú được thoải mái. Rất nhiều cư dân mạng đã dành lời khen cho hành động tinh tế của chàng ca sĩ Thái Bình.

Người Việt giàu nhất thế giới giúp đưa Vân Quang Long về nước

Hà Phương, em gái Cẩm Ly, cũng được mệnh danh là người Việt giàu nhất thế giới đã chia sẻ lên trang cá nhân, bày tỏ sự đau lòng trước sự ra đi đột ngột của ca sĩ Vân Quang Long. Khi một người bình luận đề nghị Hà Phương giúp đưa Vân Quang Long về nước, em gái Cẩm Ly đáp: "Hỏi người nhà Long đi. Nếu liên hệ đem Long về Việt Nam được thì chị sẽ hỗ trợ chi phí đó”. Trước đó, Hà Phương cũng từng dứng ra hỗ trợ chi phí để đưa diễn viên Anh Vũ về nước an táng.

Hương Giang quay lại showbiz ngoạn mục

Sau một thời gian vướng lùm xùm, thời gian gần đây, Hương Giang đã có những hoạt động tích cực để "tẩy trắng" tai tiếng và quay lại với showbiz. Mới đây, hoa hậu chuyển giới gây chú ý khi làm chủ show "Tìm kiếm Đại sứ hoàn mỹ - Miss International Queen Vietnam 2020. Trong chương trình, Hương Giang có phong cách nhã nhặn, ngôn ngữ tiết chế hơn và có những hành động vô cùng ý nghĩa. Ngoài ra, người đẹp thường xuyên giao lưu với người hâm mộ, giới hạn ở phần bình luận để hạn chế tranh cãi từ antifan. Sau nhiều sóng gió, giờ đây Hương Giang giữ thái độ ôn hòa hơn để tránh những ý kiến trái chiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news