Tin mới

U22 Việt Nam đặt mục tiêu vô địch SEA Games; Ngoại hạng Anh trước nguy cơ hoãn vì COVID-19

Thứ năm, 31/12/2020, 17:57 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất 31/12: U22 Việt Nam đặt mục tiêu vô địch SEA Games; Ngoại hạng Anh trước nguy cơ hoãn vì COVID-19.

U22 Việt Nam đặt mục tiêu HCV SEA Games 31: Sáng 31/12, Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 của Tổng cục Thể dục Thể thao diễn ra tại Hà Nội. Vụ trưởng Thể thao thành tích cao I Hoàng Quốc Vinh cho biết Bộ trưởng Văn hóa Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện chỉ đạo U22 Việt Nam phải đặt mục tiêu dành HCV SEA Games 31. Ngoài nhiệm vụ vô địch SEA Games, bóng đá nam Việt Nam sẽ phải phấn đấu để vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

HAGL đón tân binh khủng: Theo đó, HAGL hiện đang hoàn tất nốt các thủ tục cuối cùng trước khi công bố chiêu mộ thành công tiền đạo người Brazil, Washington Brandao. Đồng thời, đội bóng Phố núi cũng sẽ đưa về một cầu thủ người Hàn Quốc. Tất cả nằm trong kế hoạch phục hưng lại thời hoàng kim của HAGL do tân HLV Kiatisuk dẫn dắt.

Ngoại hạng Anh trước nguy cơ tạm dừng vì Covid-19: Liên tiếp trong những ngày vừa qua, hàng loạt các trận đấu Ngoại hạng Anh đều phải tạm dừng vì các ca nhiễm mới. Trong lúc này, BTC giải ngoại hạng Anh cũng đang bàn kế hoạch tạm hoãn giải đấu 2 tuần trước tình hình căng thẳng do dịch COVID-19 gây ra dù nhiều đội bóng kịch liệt phản đối quyết định này.

Sao trẻ không ký hợp đồng với M.U: Hậu vệngười Hà Lan, Timothy Fosu-Mensah vừa từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn 3 năm với Manchester United. Sao trẻ này muốn được ra đi để tìm kiếm thêm cơ hội thi đấu.

Messi đổi ý ở lại Barca? Kênh phát thanh Cadena SER (TBN) vừa khiến dư luận "ngã ngửa" khi tiết lộ, Messi đã thay đổi ý định và cân nhắc ở lại Barcelona tới năm 2023. Tuy nhiên nếu muốn rời khỏi Barca, M10 có thể chọn điểm đến là Mỹ để các con anh có thể được tận hưởng cuộc sống và nền giáo dục hiện đại tại đây.

Ronaldo mơ vô địch World Cup: Chia sẻ trên Sky Sports, CR7 thổ lộ ước nguyện vô địch World Cup năm 2022. Anh cho rằng Bồ Đào Nha đã lên ngôi vô địch Euro 2016 và mọi chuyện đều có thể xảy ra.  Trong bốn lần dự World Cup trước, thành tích tốt nhất của Ronaldo là vị trí thứ tư năm 2006. Tại giải gần nhất năm 2018, anh và Bồ Đào Nha phải về nước sau trận thua Uruguay 1-2 ở vòng 1/8.

Argentina tổ chức hòa nhạc tri ân Messi: Buổi hòa nhạc đặc biệt do Phòng Truyền thông của Thượng viện Argentina tổ chức. Nhà soạn nhạc Daniel Pacitti, chỉ đạo buổi biểu diễn, là người sáng tác các giai điệu ca ngợi Lionel Messi. Một phần của màn trình diễn được chiếu vào tối ngày đầu năm mới ở Argentina, qua các kênh trực tuyến là Youtube và Facebook.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news