Tin mới

Vừa thổ lộ tình cảm với tình trẻ, Lệ Quyên đã tậu ngay 'xế hộp' tiền tỷ trong ngày đẹp cuối năm

Thứ năm, 31/12/2020, 15:34 (GMT+7)

Chọn ngày đẹp cuối năm, ca sĩ Lệ Quyên vừa trở thành một trong những khách hàng đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chiếc xế sang Audi Q8 khiến nhiều người người không khỏi trầm trồ.

Trong lễ bàn giao xe, giọng ca 'Hãy trả lời em' gây bất ngờ khi diện nguyên set đồ Gucci vô cùng sành điệu. Dù theo xu hướng tối giản nhưng ca sĩ gốc Hà thành vẫn tạo được sức hút với vóc dáng thon gọn cùng gương mặt sắc sảo.

Theo quản lí Lệ Quyên tiết lộ, chiếc "xế hộp" của Lệ Quyên là Audi Q8, có giá khoảng 6 tỉ đồng. Tại hôm nhận xe mới, nữ ca sĩ bày tỏ háo hức trước món quà tự thưởng.

Được biết, chiếc xe này là một trong 50 chiếc đầu tiên về Việt Nam kể từ khi mẫu xe này ra mắt. Lô 50 chiếc đầu tiên được nhập về Việt Nam hiện đều đã có chủ.

Đây là mẫu xe cạnh tranh với Porsche Cayenne, BMW X6 hay Mercedes-Benz GLE Coupe.

Trước đó, nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng đã gây chú ý khi chia sẻ trên Instagram bức ảnh chụp cùng bó hoa khá lớn cùng dòng trạng thái hạnh phúc: "Hiện tại của em. Bình yên của em. Ngày đặc biệt nhỉ?".

Cùng thời điểm này, Instagram của Lâm Bảo Châu - tình trẻ tin đồn của giọng ca 'Hãy trả lời em' cũng đăng tải bức ảnh đang ôm bó hoa giống hệt như vậy và thổ lộ: "Một bó hoa ở trong tim" kèm theo hagtag "1 year" (tạm dịch: 1 năm).

Động thái này đã khiến nhiều dân mạng cho rằng họ đã chính thức công khai hẹn hò sau khoảnh thời gian dài bị đồn đoán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news