Tin mới

4 tiếng kêu gọi, Hồng Vân nhận được 481 triệu đồng tiền đưa NS Anh Vũ về Việt Nam an táng

Thứ ba, 02/04/2019, 16:35 (GMT+7)

Chỉ sau 4 tiếng kêu gọi, NSND Hồng Vân đã thông báo số tiền huy động được là 481 triệu đồng. Nữ nghệ sĩ tuyên bố đóng tài khoản để tránh bị kẻ gian lợi dụng.

Thông tin nghệ sĩ Anh Vũ qua đời tại Mỹ khiến bạn bè, người hâm mộ vô cùng sốc. Anh Vũ từng là phó giám đốc Sân khấu kịch Kim Châu, một trong những sân khấu cũ do bà "bầu" Hồng Vân quản lý. Trước thông tin này NSND Hồng Vân rất đau buồn. Ngay sau đó, Hồng Vân đăng tải dòng trạng thái kêu gọi sự giúp đỡ để có thể đưa thi thể nghệ sĩ Anh Vũ về Việt Nam an táng do gia đình không đủ điều kiện.

Chỉ sau 4 tiếng kêu gọi, NSND Hồng Vân đã thông báo số tiền huy động được là 481 triệu đồng. Nữ nghệ sĩ tuyên bố đóng tài khoản: "Sau khi Vân đăng status kêu gọi mọi người chung tay, trong tài khoản đã có 481 triệu. Tài khoản nhảy liên tục từ trưa tới giờ và số tiền này đã đủ. Cộng thêm 100 triệu bên nhóm Lệ Quyên - Đàm Vĩnh Hưng và ông xã của Lệ Quyên, vậy đã đủ số tiền đưa Anh Vũ về Việt Nam. Sau đây, Vân xin được khóa tài khoản, xin phép không nhận thêm bất kì đồng nào nữa. Thay mặt gia đình Anh Vũ, cảm ơn quý bạn bè khán giả gần xa đã yêu thương Anh Vũ. Vân sẽ liên tục cập nhật thông tin về tang lễ của Anh Vũ lên trang cá nhân", Hồng Vân viết trên trang cá nhân.

Nghệ sĩ hài Anh Vũ có mối quan hệ rất thân thiết với NSND Hồng Vân. Ảnh: Facebook

Trước đó, NSND Hồng Vân đã xin phép gia đình cố nghệ sĩ Anh Vũ để nhận số tiền quyên góp, nữ nghệ sĩ cũng tuyên bố khi đủ số tiền đưa Anh Vũ về quê nhà an táng sẽ đóng tài khoản lại.

Trước đó, nghệ sĩ Minh Nhí chia sẻ về khó khăn và cả số tiền khá lớn để có thể đưa nghệ sĩ Anh Vũ về nước an táng: "Chúng tôi dự định sẽ tổ chức lễ truy điệu cho Vũ trong 1, 2 ngày tới để quyên góp tiền đưa Vũ về nước. Bên Mỹ, thì ca sĩ Leon và Hoài Tâm sẽ đại diện đứng ra lo các thủ tục với cảnh sát. Nếu may mắn đưa được thi thể Vũ về nước thì cũng tốn ít nhất 30.000 đến 40.000 đô. Trường hợp xấu hơn là sẽ buộc phải hoả táng Vũ bên Mỹ rồi đem tro cốt về Việt Nam, tổ chức tang lễ sau. Nếu hoả táng rồi đưa tro cốt về, sẽ tốn khoảng 10.000 đô".

Suất diễn cuối cùng trên đất Mỹ của nghệ sĩ hài Minh Nhí. Ảnh: Facebook

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news