Tin mới

6 năm quyết giấu mặt, con gái Thủy Tiên - Công Vinh đã cao lớn thế này đây

Thứ hai, 25/03/2019, 09:43 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất về bé Bánh Gạo được Thủy Tiên hé lộ trên trang cá nhân trong một chuyến đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

Thủy Tiên, Công Vinh luôn quyết tâm giấu kín mặt con từ khi chào đời đến tận bây giờ. Bé Bánh Gạo nhà cặp vợ chồng nổi tiếng này sinh năm 2013 năm nay đã bước sang tuổi thứ 6. Hiện bé đang theo học một trường Quốc tế tại TP.Hồ Chí Minh với mức học phí rất cao.

Mới đây, vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên đưa bé Bánh Gạo đi du lịch tại Nam Nghi, Phú Quốc. Trong loạt ảnh đăng tải, bé Bánh Gạo nổi bật trong bức ảnh vì độ cao lớn phổng phao. Tuy nhiên, cặp Beck - Vic phiên bản Việt vẫn khéo léo che gương mặt của con gái.

Những hình ảnh mới nhất của bé Bánh Gạo được Thủy Tiên - Công Vinh chia sẻ trên trang cá nhân.

Những người từng gặp mặt Bánh Gạo cho biết "cô bé rất dễ thương, hoạt bát, nhanh nhẹn. Gương mặt có nét giống Thủy Tiên khi còn nhỏ, hơi tròn, bầu bĩnh, còn đôi mắt giống bố.

Có bố mẹ giàu có, con gái Công Vinh - Thủy Tiên được cưng chiều như 'trứng mỏng'.  Ngoài những điều kiện vật chất, cô bé luôn được bố mẹ giành rất nhiều thời gian để chăm sóc. Lý giải về lý do đến tận bây giờ vẫn giấu mặt con gái, Thủy Tiên cho biết, cô không muốn con gái biết bố mẹ nổi tiếng để chịu những áp lực không đáng có từ dư luận. Vợ chồng cô muốn con lớn lên như những đứa trẻ bình thường khác. Nếu sự xuất hiện của Bánh Gạo không có lợi ích gì cho cộng đồng thì vợ chồng cô sẽ giữ bé an toàn để bé có thể học tập, phát triển không liên quan gì đến hào quang của bố mẹ.

Thủy Tiên Công Vinh luôn cố gắng giấu mặt con gái để bé không bị ảnh hưởng bởi hào quang của bố mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news