Tin mới

Á hậu Thái Mỹ Linh lại lộ ảnh 'giường chiếu' bên trai lạ hậu nghi án bán dâm nghìn đô

Thứ tư, 24/04/2019, 11:39 (GMT+7)

Động thái mới nhất này của Á hậu Thái Mỹ Linh khiến nhiều người bất ngờ sau nghi án bán dâm nghìn đô gây xôn xao trước đó.

Từ sau nghi án tham gia đường dây bán dâm của Kiều Đại Dũ, Thái Mỹ Linh thường đăng những ảnh táo bạo trên trang cá nhân. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Thái Mỹ Linh đăng loạt ảnh nóng bỏng bên trai lạ khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể Thái Mỹ Linh đăng ảnh kèm dòng chú thích thêm: "Hâm nóng tình cảm tí". Trong ảnh, chân dài họ Thái nằm e ấp bên mỹ nam.

Sau khi bài viết đăng lên đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên ngay sau đó, cô nàng đã xóa bài viết khỏi trang cá nhân.

Thái Mỹ Linh đăng ảnh "giường chiếu" bên trai lạ. Ảnh FBNV

Hình ảnh được chụp ở góc khác. Ảnh FBNV

Được biết đến là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng Thái Mỹ Linh bất ngờ công khai ảnh ngọt ngào bên chàng trai lạ mặt hồi đầu năm. Dòng trạng thái ẩn ý cùng hành động tình cảm mà Thái Mỹ Linh dành cho trai đẹp đã khiến họ bị kết luận yêu đương.

Chàng trai này  sinh năm 1995 hiện đang làm người mẫu nhưng lại không có hoạt động nổi bật hay dấu ấn nào.

Thái Mỹ Linh đạt danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu năm 2017. Mặc dù được tổ chức tại Đài Loan nhưng cuộc thi này vẫn bị xếp ở nhóm "hoa hậu ao làng" do quy mô tổ chức nhỏ. Người đẹp khá kín tiếng với các hoạt động nghệ thuật. Cô chỉ hoạt động ở lĩnh vực người mẫu ở TP.HCM. Đặc biệt, từ sau khi giành được ngôi vị Á hậu 1 hoa hậu sắc đẹp Việt Toàn Cầu 2017, Thái Mỹ Linh gần như vắng bóng khỏi các hoạt động showbiz.

Á hậu Thái Mỹ Linh. Ảnh FBNV

Trước đó, cô cùng Á hậu Thùy Dung, MC Cao Vy bị vướng vào tin đồn tham gia đường dây bán dâm nghìn đô gây xôn xao dư luận hồi năm ngoái. Khi vướng lùm xùm này, đại diện phía Á hậu Thư Dung và MC Cao Vy đã lên tiếng phủ nhận. Riêng Á hậu Thái Mỹ Linh cho biết không bận tâm đến tin đồn vì đã có luật sư xử lý.

Dù khẳng định không bận tâm đến tin đồn nhưng trên trang cá nhân của người đẹp đã không còn để chế độ không cho người lạ bình luận trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news