Tin mới

Quá đen cho trung vệ Việt kiều: Vừa được thầy Park chấm lên tuyển đã gặp phải chấn thương

Thứ bảy, 25/05/2019, 19:29 (GMT+7)

Adriano Schmidt, cầu thủ Việt kiều được HLV Park Hang Seo "chấm" cho đợt triệu tập ĐTQG lần này dã gặp phải một chấn thương.

Adriano Schmidt đang có phong độ rất cao trong màu áo CLB Hải Phòng. Chính thầy Park đã từng đến dự khán và theo dõi cầu thủ này thi đấu. Sở hữu thể hình lý tưởng với chiều cao lên tới 1m85, trung vệ này được đánh giá cao về lối chơi điềm tĩnh, tranh chấp quyết đoán và từng được bầu chọn cho danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" ở vòng 7 Wake up 247 V-League.

Adriano Schmidt đang có cơ hội lớn để được khoác áo ĐT Việt Nam. Ảnh: Dân Trí

Trước màn trình diễn này, thầy Park đang có ý định triệu tập trung vệ của CLB Hải Phòng lên ĐTQG để chuẩn bị cho King's Cup 2019. Theo tin từ VietnamnetThanh Niên, VFF cùng HLV Park đã yêu cầu CLB Hải Phòng tổng hợp và cung cấp hồ sơ về Adriano Schmidt. Đây là động thái cho thầy vị chiến lược gia 60 tuổi đang có ý định triệu tập Adriano Schmidt lên tuyển.

Tuy nhiên cầu thủ Việt kiều này lại bị vận đen đeo bám. Dân Trí trích lời trợ lý HLV Nguyễn Đức Cảnh của Hải Phòng cho biết: “Adriano bị chấn thương trong lúc khởi động và không thể ra sân thi đấu. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi phản hồi từ đội ngũ y tế để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà cậu ấy gặp phải".

Tuy nhiên anh lại gặp phải chấn thương và khó bình phục kịp thời. Ảnh: Sport5

Sẽ là rất đáng tiếc nếu Adriano Schmidt không thể góp mặt cùng ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019 sắp tới. Đặc biệt trong bối cảnh các trung vệ của đội tuyển đều đang gặp vấn đề. CQuế Ngọc HảiĐình Trọng đang không có được phong độ ổn định, trong khi Duy Mạnh bỏ ngỏ khả năng bình phục chấn thương kịp thời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news