Tin mới

Ái nữ của danh hài được Hoài Linh hỏi cưới lộ tin nhắn với người tình tai tiếng

Thứ hai, 22/07/2019, 19:00 (GMT+7)

Đoạn tin nhắn được cho là của Lê Lộc - con gái Lê Giang với người tình đầy tai tiếng Việt Dũng khiến cư dân mạng bất ngờ.

Mới đây, trên một trang chuyên bàn về showbiz có tung đoạn tin nhắn được cho là của Lê Lộc - con gái danh hài Lê Giang với người tình Dương Việt Dũng.

Đoạn tin nhắn được cho là của Lê Lộc và Việt Dũng. Ảnh internet

Trong đoạn tin nhắn này, Lê Lộc còn gửi lời yêu đến Dương Việt Dũng khiến cư dân mạng bất ngờ. Điều này khiến nhiều người thắc mắc về mối quan hệ hiện tại của hai người.

Bởi trước đó, bạn của Lê Lộc đã lên tiếng cho rằng, nữ diễn viên chỉ hẹn gặp một lần, trả lời tin nhắn với Việt Dũng, sau đó cả hai không còn giữ quan hệ gì.

Được biết, Việt Dũng là người Lê Lộc lựa chọn hẹn hò trong chương trình "Người ấy là ai". Tuy nhiên, sau khi kết thúc chương trình, ái nữ của Lê Giang lại không hề nhắc đến nhân vật này nữa.

Việt Dũng bị tố lừa đảo, quỵt tiền. Ảnh internet

Việt Dũng từng dính không ít ồn ào, tai tiếng liên quan đến việc lừa đảo, quỵt nợ. Sau khi chương trình kết thúc, trên trang cá nhân của mình, Việt Dũng còn công khai gọi Lê Giang là "mẹ" và Lê Lộc là "Định mệnh của anh". Việt Dũng giới thiệu anh đến từ Vĩnh Phúc. Hiện Dũng làm kinh doanh kim hoàn cùng gia đình, đồng thời tham gia lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Anh được đánh giá là "xứng đôi vừa lứa" với con gái diễn viên Lê Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Lộc Việt Dũng