Tin mới

An Villa mộc mạc mà đẳng cấp

Thứ tư, 04/10/2017, 16:58 (GMT+7)

Toạ lạc tại vùng bãi biển hoang sơ, căn vila An Villa Mangala coco rất đa dạng về thiết kế cũng như số lượng phòng ngủ. Tất cả các căn biệt thự đều có khoảng không gian rộng mở để đón gió và ánh sáng tự nhiên, bao bọc xung quanh căn nhà là những khu rừng tuyệt đẹp.

Toạ lạc tại vùng bãi biển hoang sơ, căn An Villa Mangala coco rất đa dạng về thiết kế cũng như số lượng phòng ngủ. Tất cả các căn biệt thự đều có khoảng không gian rộng mở để đón gió và ánh sáng tự nhiên, bao bọc xung quanh căn nhà là những khu rừng tuyệt đẹp.

 

Đến với Hội An bạn sẽ không thấy những toà nhà cao tầng hay những biển hiệu sáng rực đèn, mà ngược là những ngôi nhà mang phong cách cổ xưa. Vì thế những đêm trăng bạn có thể chiêm ngưỡng ánh trăng sáng trên cao mà bình thường bạn khó có thể bắt gặp ở chốn phồn hoa đô thị, tất cả đem đến cho du khách một cảm giác sâu lắng khó tả.

Có thể nói đặt chân đến An Villa Mangala coco là đến với những gì mộc mạc, đơn giản nhất của một không gian Việt Nam, nơi đây chúng ta có thể nhìn thấy những ngôi nhà được  lợp bằng lá cọ tạo cho du khách có cảm giác hoà mình vào với thiên nhiên.

 

Các công trình kiến trúc ở đây đều được xây dựng chủ yếu bằng vật liệu truyền thống như, gạch, gỗ và không có quá nhiều nhà cao tầng. Không gian phòng khách ở đây vừa đơn giản mà vẫn toát nên sự tinh tế và khéo léo về sự bài trí của căn phòng, mọi vật dụng chủ yếu dùng bằng gỗ, không gian căn nhà mang tông nâu trầm. Không thể không nhận ra nét đặc chưng ở căn phòng này chính là những chiếc đèn lồng, Hội An nổi tiếng với những chiếc đèn lồng, ngoài khung cảnh bình yên, Hội An còn níu chân du khách bằng những chiếc đèn lồng lung linh.

  

Căn nhà được thiết kế tận dụng tối đa không gian, phòng khách, phòng bếp và gác sép đều trong không gian chung tạo nên sự gần gũi và mật thiết.

 

phòng ngủ được thiết kế rất nhiều cửa số và cửa lớn nhằm tận dụng tối đa ánh sáng và gần gũi với thiên nhiên, căn phòng vẫn mang nét cổ xưa với các chất liệu bằng gỗ 1 chiếc giường lớn với ga phủ màu đỏ thêu hoa văn giúp cho căn phòng thêm ấm cúng.

 

Không gian thư giãn tràn ngập ánh sáng, du khách có thể thoải mái trò tryện. Không gian rộng du khách có thể mở những buổi tiệc ngoài trời hoạc BBQ thoải mái cùng bạn bè.

 

Không chỉ là chốn riêng tư với hệ thống sân vườn và chòi giữa hồ, bao quanh là cỏ cây nơi đây trở thành điểm giao hoà của thiên nhiên và hương sắc đất trời.

 

 Hãy đến với An Villa Mangala coco  để cảm nhận trời trong xanh, gió mát lành nơi đây sẽ àm bạn tạm quên đi những bộn bề lo toan của cuộc sống để tận hưởng cảm giác thư thái, tĩnh tâm giữa khung cảnh nên thơ này.

 Chỉ vài bước đơn giản bạn có thể trải nghiệm 1 cuộc sống giữa núi rừng thiên nhiên. Mức giá của An Villa Mangala coco hoàn toàn hợp lý, du khách có thể hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 15$/ đêm khi nhập mã dsplonine trên hệ thống Luxstay.

 

Kiều Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news