Tin mới

An Gia Lâm – Đơn vị thi công cải tạo và nâng cấp nhà ở uy tín tại TPHCM

Thứ sáu, 07/06/2019, 10:18 (GMT+7)

Được đánh giá là một đơn vị thi công có tên tuổi trên thị trường xây dựng, Công ty Anh Gia Lâm đang hoàn thiện hơn nữa thương hiệu chuyên nghiệp trong sửa chữa nhà ở.

Hiện nay, tại TP. HCM và các tỉnh lân cận, có hàng trăm công trình đã và đang được đơn vị thi công.

An Gia Lâm – mang đến sự chuyên nghiệp trên từng công trình

Mỗi công trình thành công sẽ mang lại rất nhiều cho một thương hiệu, An Gia Lâm hiểu được điều đó nên ở mỗi dự án công ty luôn nỗ lực đưa ra phương án thi công hợp lý nhất cùng kế hoạch chi tiết, thời gian cụ thể giúp quản lý tối đa an toàn lao động, vật liệu xây dựng và tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng.

An Gia Lâm hoạt động trên phương châm hướng tới sự chuyên nghiệp, công trình bền đẹp theo thời gian. Nên hiện công ty đang cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ cải tạo thi công đến nâng cấp nhà ở đáp ứng mọi nhu cầu từ khách hàng.

Với dịch vụ sơn nhà trọn gói, An Gia Lâm cam kết thi công bao gồm đầy đủ vật tư, nhân công, sơn nước… và giá thành được tính gọn theo đơn vị m2 hoặc có thể nhận gói sơn toàn bộ nhà theo giá thoả thuận giữa hai bên. Hay dịch vụ sửa chữa nhà cấp 4, bên dịch vụ sửa chữa sẽ thực hiện trọn gói từ khâu xem xét đo đạc, tính toán đến tính toán phương án dựa trên yêu cầu của chủ nhà, báo giá và tiến hành thi công.

Bên cạnh đó tại An Gia Lâm còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói, thiết kế thi công quán coffee, làm trần vách thạch cao, chống thấm… tất cả đều cam kết làm trọn gói và đạt chất lượng chuyên nghiệp.

Quy trình làm việc dịch vụ sửa chữa trọn gói, nhanh chóng

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa nhà, An Gia Lâm đang ngày một khẳng định được thương hiệu và dành được sự tín nhiệm từ phía khách hàng, làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Đến với dịch vụ của An Gia Lâm, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí, tận tình để lựa chọn ra được các gói sửa chữa phù hợp. Việc này sẽ có đội ngũ nhân viên kỹ thuật trực tiếp đến tận nơi xem xét, kiểm tra tình trạng hiện tại để đưa ra phương án tối ưu, tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Trước khi tiến hành sửa chữa, công ty luôn cam kết gửi bản vẽ chi tiết kèm báo giá minh bạch đến khách hàng, chỉ khi khách hàng chấp thuận mới bắt tay vào thi công.

Bên cạnh đó quý khách hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng nguyên vật liệu tại An Gia Lâm, luôn được kiểm tra, lựa chọn và nhập khẩu từ những địa chỉ uy nhất, rõ ràng về nguồn gốc.

Với một quy trình làm việc hợp lý rõ ràng như vậy nên thời gian thi công sửa chữa dự án tại An Gia Lâm luôn đảm bảo được tiến độ, tiến hành với thời gian nhanh chóng.

An Gia Lâm – chất lượng uy tín đi đôi với giá thành tốt

Bên cạnh 2 yếu tố chuyên nghiệp và nhanh chóng, giá thành cũng là một trong ba ưu điểm có tại An Gia Lâm. Hiểu được nỗi băn khoăn của khách hàng khi trên thị trường có không ít đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà nhưng giá thành lại không minh bạch nên khách khó lòng mà biết được kinh phí để chuẩn bị.

Tại An Gia Lâm luôn cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng đi đôi với giá thành hợp lý. Với mỗi dịch vụ tại An Gia Lâm sẽ đều có gửi báo giá chi tiết đến khách hàng, mọi thắc mắc về giá thành sẽ luôn được lắng nghe và giải đáp.

Bên cạnh bảng báo giá chung được đưa ra, An Gia Lâm luôn hướng đến tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Mỗi một gói dịch vụ khác nhau sẽ có những tư vấn riêng để giúp quý khách chọn lựa được giá thành phù hợp nhất với điều kiện kinh tế sửa nhà đang có.

Nhiều khách hàng đã tin tưởng rằng đến với An Gia Lâm là đến với sự cam kết từ một người cộng sự thân tình và trung thành của khách hàng luôn đem đến đem lại sự hài lòng và niềm tin.

Mọi thắc mắc của khách hàng đã, đang và chưa sử dụng dịch vụ tại An Gia Lâm đều được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình tại Hotline: 0931.146.566. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại địa chỉ https://congtysuanha.vn/.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sửa nhà Dịch vụ