Tin mới

Ăn mừng như điên vì ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, Suarez nhận "cơn mưa gạch đá" từ CĐV

Thứ năm, 02/05/2019, 11:31 (GMT+7)

Pha lập công của Suarez giúp Barca có lợi thế lớn trong trận lượt đi. Tuy nhiên tiền đạo người Uruguay có màn ăn mừng đầy cảm xúc khi sút tung lưới đội bóng cũ.

Trận cầu đáng được chờ đợi nhất của UEFA Champions League đã kết thúc với lợi thế tạm thuộc về gã khổng lồ xứ Catalan. Barca có chiến thắng 3-0 tại Nou Camp, đem đến lợi thế cực lớn trước trận lượt về. Ngoài cú đúp của Messi, pha ghi bàn mở tỷ số của Suarez cũng để lại rất nhiều dấu ấn.

Phút thứ 26, tiền đạo người Uruguay nhận bóng sau đường chuyền của Jordi Alba và dứt điểm tung lưới thủ thành Alisson. Sau khi sút tung lưới đội bóng cũ, Suarez có màn ăn mừng vô cùng cuồng nhiệt. Không những vậy, trong suốt trận đấu, cựu tiền đạo của Liverpool cũng thường xuyên có những hành động khiêu khích các CĐV đội khách. Điều này khiến fan hâm mộ của The Kop cảm thấy chạnh lòng bởi họ từng rất yêu quý tiền đạo số 10.

Trên mạng xã hội, rất nhiều lời chỉ trích nhắm vào màn ăn mừng của Suarez trong trận lượt đi. Tài khoản Sam37888340 chia sẻ trên Twitter: "Suarez đã đánh mất sự tôn trọng cũng như ủng hộ của tôi sau màn ăn mừng như điên tại Nou Camp".

Chris Adams lại cay đắng đặt ra câu hỏi: "Liệu màn ăn mừng của Suarez đã đủ nói lên sự tôn trọng của anh ta giành cho đội bóng cũ"? Trong khi AKASH, RawSteen cùng hàng loạt ý kiến khác gọi tiền đạo người Uruguay là "kẻ phản bội" vì màn ăn mừng này.

Thực tế trước khi trận đấu diễn ra, Suarez cũng đã chia sẻ anh có rất nhiều kỷ niệm đẹp với Liverpool nhưng vẫn sẽ ăn mừng khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Và số 10 của Barca đã thực hiện lời hứa này.

Rõ ràng với những hành động trên, Suarez đã biến mình trở thành tâm điểm trong trận lượt về tại Anfield. Chắc chắn anh sẽ nhận phải những tiếng la ó, những tiếng chửi rủa từ các CĐV của The Kop. Tuy nhiên tiền đạo này sẽ chẳng quá bận tâm bởi với Suarez, đưa Barca vào trận chung kết Champions League là mục tiêu duy nhất mà tiền đạo này đang hướng tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: luis suarez