Tin mới

Angelababy bất ngờ làm điều này sau tin đồn bị bắt quả tang ngoại tình trong xe

Thứ hai, 08/07/2019, 07:50 (GMT+7)

Angelababy bất ngờ xuất hiện với khuôn mặt mệt mỏi sau tin đồn ngoại tình trong xe bị Huỳnh Hiểu Minh bắt quả tang.

Mới đây, làng giải trí Hoa Ngữ xôn xao tin Angelababy Ngoại tình vớiTrần Hách trong xe, bị Huỳnh Hiểu Minh bắt quả tang.

Ngay sau tin đồn, Angelababy bị bắt gặp với khuôn mặt mệt mỏi, bơ phờ, tiều tụy. Hiện nữ diễn viên chưa lên tiếng về tin đồn này. Còn phía Huỳnh Hiểu Minh cho rằng sẽ nhờ pháp luật giải quyết về tin đồn này.

Mới đây, MXH Trung Quốc lại xôn xao trước thông tin gây sốc khi cho rằng Angela Baby đã ngoại tình với chính đồng nghiệp của mình trong show truyền hình "Keep Running" (Running Man bản Trung") là Trần Hách .

Một năm qua, làng giải trí xứ Trung xôn xao trước tin Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn. Thậm chí, còn có tin đồn, cả hai chỉ là hợp đồng hôn nhân.

Thời gian gần đây, Angelababy thường xuất hiện một mình với con trai nhỏ. Huỳnh Hiểu Minh thì bị bắt gặp bỏ bê vợ con đi uống rượu. Điều này càng khiến fan lo lắng cho chuyện tình của hai người.

Trong một diễn biến khác, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã thắng kiện trong vụ việc bị tung tin ly hôn trên mạng. Bogger tung tin đồn sẽ phải nộp phạt 60.000 NDT (200 triệu đồng). Động thái này lại phần nào chấn an cư dân mạng về tin đồn ngoại tình của cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news