Tin mới

Angelababy bị tình cũ đối xử cực phũ giữa tâm bão ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Thứ sáu, 26/07/2019, 15:19 (GMT+7)

Giữa tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy bị tình cũ đã chia tay 10 năm trước đối xử cực phũ.

Ít ai biết rằng, trước khi kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy từng có mối tình rất mặt nồng với Trần Vỹ Đình. Năm 2005, khi đang phát triển sự nghiệp tại Hong Kong, người đẹp sinh năm 1989 từng có khoảng thời gian gặp gỡ và hẹn hò với nam diễn viên này.

Thời điểm đó, Angelababy mới 16 tuổi và Trần Vỹ Đình hơn cô 4 tuổi. Cả hai liên tục xuất hiện chung với nhau trong các sự kiện. Thậm chí, các fan còn soi ra được cặp đội này có hình xăm đôi tại các vị trí nhạy cảm. Tuy nhiên, mối tình này chỉ kéo dài đến năm 2009.

Angelababy và Trần Vỹ Đình từng bị soi có hình xăm đôi ở vị trí nhạy cảm

Khi đó, Angelababy tìm cách phát triển sự nghiệp người mẫu tại Nhật Bản. Sự xa cách khiếp tình cảm của cả hai phai nhạt dần. Sau 4 năm bên nhau, cả hai đường ai nấy đi trong sự nuối tiếc của người hâm mộ.

Sau khi chia tay, Angelababy hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh. Trong khi đó, Trần Vỹ Đình công khai tình yêu với đàn chị hơn 3 tuổi Thái Trác Nghiên của nhóm nhạc đình đám Twins.Từ đó đến nay, Angelababy và Trần Vỹ Đình gần như không gặp mặt nhau, thậm chí không bao giờ xuất hiện chung với nhau.

Sau khi chia tay, cả 2 gần như không bao giờ xuất hiện chung với nhau

Thời điểm đó còn có tin đồn, Trần Vỹ Đình không được mời tham dự chương trình truyền hình thực tế "Keep Running" (Running Man phiên bản Hàn Quốc) bởi vì Angelababy đã giao ước với ê kip chương trình không để bạn trai cũ xuất hiện. Khi tham gia sự kiện, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh cũng cố tránh mặt chụp chung với Trần Vỹ Đình trong một khung hình.

Tuy nhiên mới đây, truyền thông Hong Kong tiết lộ, một nhãn hàng muốn mời Angelababy và Trần Vỹ Đình cùng tham gia một sự kiện. Sau khi nhận được lời mời, phía Angelababy đã đồng ý tham gia. Đây hoàn toàn là một thông tin bất ngờ bởi sau 10 năm tránh đụng chạm đến tên tuổi của nhau, bà xã Huỳnh Hiểu Minh lại thay đổi suy nghĩ.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh bị đồn rạn nứt trong hôn nhân

Thế nhưng, phía Trần Vỹ Đình lại có động thái hoàn toàn ngược lại. "Trần Vỹ Đình từ chối thẳng thừng, chủ động bỏ qua hoạt động này. Ekip của Baby gần đây gây ra nhiều sóng to gió lớn, còn tự mình tung tin", thông tin được các trang công bố. Nhiều người cho rằng thời điểm hiện tại Angelababy và chồng liên tiếp vướng tin đồn hôn nhân đổ vỡ, Trần Vỹ Đình không muốn bị cuốn theo những ồn ào có liên quan đến tình cũ nên đã từ chối hợp tác.

Gần đây, liên tục xuất hiện tin đồn Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh rạn nứt trong hôn nhân. Tần suất lên top tìm kiếm của người đẹp 30 tuổi ngày càng dày đặc. Từ việc cô đưa con trai ra sân bay, cho đến vụ việc bị bảo an xô đẩy, rồi nửa đêm đăng tải những dòng cảm xúc gây khó hiểu,... tất cả đều gây chú ý lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news