Tin mới

Anh Vũ bị nói 'buồn, ế show, hết thời', NSND Hồng Vân gay gắt: 'Quá ác, quá tàn nhẫn'

Thứ sáu, 05/04/2019, 16:21 (GMT+7)

NSND Hồng Vân và nhiều nghệ sĩ khác lên tiếng bức xúc khi nghệ sĩ Anh Vũ bị nói buồn, ế show, hết thời và là nô lệ của thuốc ngủ.

Trong suốt những ngày qua, thông tin NS Anh Vũ đột ngột qua đời khi đang lưu diễn tại nước Mỹ nhận được đông đảo sự quan tâm của khán giả. Tại Mỹ, nghệ sĩ Hoài Tâm chia sẻ, sớm nhất là 8/4 và trễ nhất là 9/4, thi hài Anh Vũ có thể được đưa lên máy bay về Việt Nam. Bạn bè, người thân cũng dự định đặt chuyến trên một hãng hàng không cao cấp. Như vậy, sau khi qua đời hơn một tuần, thi hài nam nghệ sĩ mới được chuyển về nước.

Thi hài nghệ sĩ Anh Vũ đang được quàn tại nhà tang lễ An Lạc, quận Cam.

Trong thời gian hoàn tất các thủ tục để tổ chức lễ viếng và đưa di hài Anh Vũ về Việt Nam, NS Hồng Vân và đồng nghiệp của cố nghệ sĩ Anh Vũ bày tỏ sự bức xúc khi chứng kiến tên tuổi người em, người bạn của mình bị đem ra nói “..buồn, trầm cảm vì ế show, hết thời và là ‘nô lệ của thuốc ngủ”.

Ngay khi đọc những thông tin đó, Nghệ sĩ Hồng Vân bất bình lên tiếng: "Quá ác, quá tàn nhẫn, cả người được phỏng vấn và người đi phỏng vấn, em nó chưa về được đến nhà mà trời ơi. Kính xin các anh chị báo và người được phỏng vấn hãy để em về trong Bình An. Em mất rồi không thanh minh hay đôi co gì được nữa đâu..”

Hồng Vân gay gắt viết trên trang cá nhân.

Không chỉ Hồng Vân, nghệ sĩ Andy Lê – một đồng nghiệp thân thiết của Anh Vũ cho rằng nên dành cho người đã khuất sự trân trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Vũ