Tin mới

Bà Thảo vẫn làm điều này mặc ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiết lộ quá khứ

Thứ tư, 17/07/2019, 10:14 (GMT+7)

Trong lúc ông Đặng Lê Nguyên Vũ bóc mẽ quá khứ của mình, bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn dành thời gian quảng bá cà phê Việt Nam tới Mỹ.

Gần đây, dư luận xôn xao khi phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ tố bà Lê Hoàng Diệp Thảo giả mạo giấy tờ. Không chỉ vậy, phía ông Vũ cũng "bóc phốt" quá khứ của bà Thảo cho hay do bà không thi đỗ vào tổng đài 1080 mới theo ông đi lập nghiệp.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo quyết tâm đem cà phê Việt đến với thị trường Mỹ. Ảnh internet

Trước những lời tố cáo của phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại có động thái bất ngờ. Thay vì sôi sục phản bác lại như những lần trước thì bà Thảo lại dành thời gian đem cà phê Việt sang Mỹ để quảng bá và mở rộng thị trường.

"Tôi nhất định sẽ tiếp tục hành trình đưa cà phê Việt Nam đến những mảnh đất này, để những người bạn khắp nơi trên thế giới sẽ được thưởng thức hương vị đặc biệt của Việt Nam, và để cà phê sẽ là niềm tự hào của người Việt chúng ta khi đi ra thế giới" - bà Thảo chia sẻ trên trang cá nhân.

Kể từ sau lùm xùm ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Thảo dành hết tâm huyết cho phát triển sự nghiệp. Tính đến nay, thương hiệu King Coffee của bà Thảo đã mặt trên nhiều quốc gia như Nga, Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Singapore, Australia... Mỹ sẽ là thị trường tiếp theo bà Thảo phát triển thương hiệu cà phê Việt.

Đã hơn 3 năm qua, bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ rong ruổi trên hành trình ly hôn mà chưa có hồi kết. Cả hai đều luôn quyết tâm muốn được điều hành Trung Nguyên. Trong khi ông Vũ cho rằng Trung Nguyên là công sức của gia đình mình thì bà Thảo cũng khẳng định đây là tâm huyết của bà sau bao nhiêu năm cùng chồng gây dựng.

Mới đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã gửi đơn khiếu nại bà Thảo lên tòa án Singapore. Không dừng lại ở đó, ông Vũ còn bóc mẽ quá khứ của người vợ đầu gối tay ấp của mình. Tình nghĩa bao nhiêu năm của vợ chồng ông Vũ bà Thảo cuối cùng cũng chấm hết thay vào đó là những buổi tranh chấp trên tòa, những giọt nước mắt và những câu nói sát thương nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news