Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã chuẩn bị gì để đối mặt với ông Nguyên Vũ trong phiên tòa sắp tới?

Thứ năm, 16/05/2019, 06:21 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết bà không thể chấp nhận bản án trước đó tòa đưa ra. Tình thế bắt buộc khiến bà phải xuất hiện để cứu Trung Nguyên và người chồng của mình.

Theo thông tin trên Tri Thức Trực TuyếnNgười Lao Động đăng tải vào chiều 10/4, bà Lê Hoàng Diệp Thảo gửi đơn kháng cáo đến TAND Cấp cao tại TP.HCM. Trong đơn, bà Thảo kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm và bày tỏ nguyện vọng đoàn tụ với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, đề nghị toà phúc thẩm xét xử lại.

Thông tin mới nhất vào giữa tháng 6 tới Tòa án cấp cao tại TP HCM sẽ xử phúc thẩm vụ ly hôn nghìn tỉ giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo (Tổng Giám đốc TNI) và ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên TNG).

Trong bài phỏng vấn mới đây nhất với báo Gia đình và Xã hội ,bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết vụ ly hôn của gia đình bà giống như một đại nạn mà không ai mong muốn, vụ việc quá sức chịu đựng đối với cả bà Thảo với ông Vũ.

"Ngay từ đầu tới bây giờ, đây là một âm mưu rất lớn, thâm độc để tìm cách cướp trắng Trung Nguyên, sản nghiệp của gia đình, do 2 vợ chồng cùng nhau gây dựng từ thủa hàn vi với tất cả tâm sức và tình yêu thương. Anh Vũ như là người cha và tôi như người mẹ của Trung Nguyên vậy" - bà Thảo nghẹn ngào chia sẻ.

Đến thời điểm này, khi nói về mục đích làm đơn ly hôn với ông Vũ, sau đó bà Thảo lại muốn tái hợp, bà cho rằng: “Tại sao lại đệ đơn ly hôn? Đó là biện pháp tình thế giúp Trung Nguyên không khỏi sụp đổ, để hạn chế việc sang nhượng cổ phần”.


Nhắc đến những sự chuẩn bị cho phiên tòa phúc thẩm sắp tới, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết: "Trước đây tôi đứng sau anh Vũ, là nội tướng của anh Vũ, để anh Vũ tỏa sáng. Tình thế này bắt buộc tôi phải xuất hiện để cứu Trung Nguyên, đưa anh Vũ về vị trí thực tế.

Quay trở lại phiên tòa sơ thẩm trước đó, tôi không thể chấp nhận bản án mà phía tòa đưa ra.

Tôi không muốn ly hôn, tôi luôn tìm cách để đoàn tụ gia đình, giải quyết phiên tòa này bất chấp pháp luật để làm những việc không đúng, tự hoán chuyển cổ phần, không cần định giá, ép người ta để đưa ra một số tiền bằng 2 năm lợi nhuận của Trung Nguyên. Xét về luật Doanh nghiệp, một người trong thành viên HĐQT muốn bán cổ phần được quyền bán khi nào với giá mà họ thỏa mãn, chứ không phải là sự ép buộc".

Khi được hỏi về việc bản thân bà Thảo có hy vọng thành công trong phiên tòa tới không, ngươi đàn bà thép trả lời dứt khoát cùng sự quyết tâm: "Tôi vẫn còn niềm tin rằng công lý sẽ được thực thi".

Còn thông điệp từ người đại diện phát ngôn cho bà Thảo thì nhấn mạnh: “Từ trước đến giờ, sau 20 năm chị Thảo đứng sau để cho anh Vũ tỏa sáng hoàn toàn. Tất cả việc làm của chị Thảo là chỉ vì muốn cứu Trung Nguyên.

Trong suốt thời gian qua có nhiều luồng dư luận khác nhau nhưng chị Thảo với tư cách là một người mẹ, người vợ, người doanh nhân đã xây dựng nên thương hiệu Trung Nguyên thì các thông điệp của chị đều thống nhất là đoàn tụ gia đình, cứu Trung Nguyên”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news