Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo muốn hàn gắn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhất mực chối từ

Thứ tư, 12/06/2019, 11:51 (GMT+7)

Trong lần xuất hiện mới đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ khẳng định mối quan hệ với bà Lê Hoàng Diệp Thảo không thể hàn gắn và chỉ có 2 người duy nhất hiểu được ông.

Một thời gian dài sau khi toàn tuyên án ly hôn, mới đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ chủ động gặp gỡ truyền thông tại công ty sau những ồn ào liên quan đến vụ ly hôn. Tờ Dân Trí thông tin, trong buổi gặp gỡ này, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã giành suất 4 tiếng đồng hồ để trò chuyện cùng các phóng viên. Ông Vũ khẳng định bản thân ông và Trung Nguyên không bị làm sao cả. Mọi thứ ông có thể không quan tâm nhưng do một số thông tin không đúng sự thật làm ảnh hưởng đến những người anh em, ảnh hưởng đến hoạt động của Trung Nguyên nên ông phải xuất hiện.

"Cô đi nói những người quen biết qua là cứu lấy Trung Nguyên, cứu lấy anh Vũ. Trung Nguyên có làm sao đâu mà phải cứu? Bản thân qua cũng đâu có bị gì", ông chủ Trung Nguyên nói.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhấn mạnh, từ lâu, Trung Nguyên đã được ông định hướng trở thành một thương hiệu toàn cầu, xây dựng sách lược toàn cầu và vạch ra kế hoạch cụ thể để thực hiện. Nhưng lùm xùm xoay quanh vụ ly hôn với những kiện tụng triền miên đã ảnh hưởng không nhỏ để ông thực hiện sách lược đó.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận mạnh từ lâu ông đã lên kế hoạch xây dựng Trung Nguyên vươn ra toàn cầu. Ảnh: Tô Thanh Tân

Dự kiến phiên xử phúc thẩm vụ ly hôn sẽ diễn ra vào tháng 7 tới. Ông Vũ nói rằng nếu kết thúc xong, Trung Nguyên cần phải mất thêm 2-3 năm nữa mới gượng dậy được, vì thời gian qua có quá nhiều những vấn đề phát sinh.

"Suốt 3 năm với bao lần hoà giải từ toà án, gia đình đề nghị cô đừng ly hôn mà lui về gia đình, chăm sóc con cái, muốn làm gì cũng được, buôn bán kinh doanh gì cũng được. Đi tập yoga, học nghệ thuật hoặc kinh doanh vàng bạc, sỉ lẻ gì đó, tiền bạc không thiếu nhưng hãy để lại Trung Nguyên cho Qua, để nó thực hiện sứ mệnh của nó", tờ Người lao động dẫn lời ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Trước những thông tin bà Lê Hoàng Diệp Thảo muốn hàn gắn, chăm sóc cho cho chồng. Ông Vũ dứt khoát nói không muốn gắn kết lại cuộc hôn nhân, vì vợ chồng có khoảng cách quá xa về nhận thức, tư tưởng. Bà Thảo không thể hiểu ông, không chia sẻ được với ông những điều ông luôn nung nấu và tâm huyết.

Khi được hỏi liệu có ai hiểu được trọn vẹn thế giới quan của ông ở Trung Nguyên thì ông nói chỉ có 2 người. "Nếu hiểu bằng trí thì thật sự tập thể này chỉ có 2 người hiểu được Qua. Bởi kiến thức của nhân loại được đúc kết trong mấy ngàn năm, Qua tu luyện mấy năm trên núi", Ông Vũ nói trên báo Người lao động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news