Tin mới

Những con số bất ngờ về bà Tân Vlog khiến người nổi tiếng cũng phải nể

Thứ ba, 09/07/2019, 08:30 (GMT+7)

Chỉ sau một thời gian xuất hiện, bà Tân Vlog đã đạt được những con số ấn tượng và lượt theo dõi khủng khiến sao Việt như Sơn Tùng, Trường Giang cũng phải nể.

Bà Tân Vlog hiện đang là một hiện tượng mạng nổi đình nổi đám với những Vlog món ăn khổng lồ. Xuất phát điểm từ một người nông dân chân chất, chỉ sau một thời gian ngắn, bà Tân đã sở hữu những con số đáng kinh ngạc và Doanh thu khiến sao Việt như Trấn Thành, Trường Giang, Sơn Tùng cũng phải nể.

Đến Trấn Thành cũng phải công nhận: "Kênh của Bà Tân còn cao hơn cả kênh của tôi với Trường Giang, đạt tới hơn 2 triệu sub rồi. Dễ sợ lắm, chỉ có làm đồ ăn thôi đó. Bà Tân đã vượt cả tôi và Trường Giang".

Cụ thể, sau một thời gian kênh của Bà Tân Vlog đã đạt vượt mức triệu sub trên YouTube chỉ sau vỏn vẹn 20 ngày đăng kể từ video đầu tiên.

Tốc độ phát triển kênh của "Bà Tân Vlog" lớn tới nỗi lọt Top 3 kênh lên sub nhanh nhất thế giới trong 24h qua. Đây là thống kê chính thức từ Social Blade, trang số liệu thống kê mạng xã hội uy tín của thế giới.

Không chỉ vậy, có thời điểm, bà Tân Vlog được theo dõi tăng tới gần 200.000 sub/ngày, lớn hơn con số 130.276.

Trước đó, ngày 9/6, bà Tân Vlog đã nhận nút vàng từ Youtube. Chỉ sau có 20 ngày hoạt động, kênh của bà Tân đã đã đạt 1 triệu lượt đăng ký. Đây là điều mà hiếm sao Việt nào có thể nhanh chóng đạt được con số như này. Với gần 20 video, chỉ sau một thời gian ngắn đi vào hoạt động, kênh Bà Tân Vlog đã nhanh chóng đạt được hơn 2 triệu lượt theo dõi và hơn 33 triệu tổng lượt xem các video.

Về thu nhập, nhiều tin đồn cho rằng, bà Tân kiếm được thu nhập “khủng” lên tới 12.000 USD/tháng (gần 300 triệu đồng). Con trai của bà Tân cho biết, con số đó chỉ là tin đồn, "hiện kênh của mẹ chưa đủ 1 tháng nên chúng tôi chưa có doanh thu”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news