Tin mới

Bà Tưng bất ngờ tiết lộ bí mật động trời về đoạn clip thả rông năm nào của mình

Thứ tư, 17/04/2019, 02:00 (GMT+7)

Mới đây. Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) bất ngờ xuất hiện trên một hậu trường và tiết lộ nhiều bí mật về clip thả rông năm nào của mình.

Trong một đoạn video mới đây, Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) là cái tên 'khuấy đảo' mạng xã hội cách đây khoảng 5 năm. Cùng với bà Tưng là Lệ Rơi, Kenny Sang được nhiều người biết đến là một hiện tượng mạng xã hội.

Họ nổi lên không phải là vì tài năng mà là nhờ những trò lố bịch, phát ngôn gây sốc và khoe thân phản cảm. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, cuộc sống giờ đây của họ đã khác xưa rất nhiều.

Năm 2013-2014, Bà Tưng, tên thật Lê Thị Huyền Anh nổi lên bởi những clip nhảy nhót sexy, hình ảnh khoe thân quá đà cùng nhưng phát ngôn gây sốc về chuyện giới tính đã khiến Bà Tưng trở thành cái tên được tìm kiếm hot nhất mạng xã hội thời đó.

Bà Tưng từng là cái tên gây tranh cãi khắp MXH một thời. Ảnh internet

Tuy nhiên, đến tháng 8/2013, Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch đã ban hành quyết định tạm dừng cấp phép biểu diễn, kể cả trong quán bar đối với Lê Thị Huyền Anh trên phạm vi toàn quốc vì những hình ảnh phản cảm cùng phát ngôn gây sốc của cô. Sau lần đó, Bà Tưng trở nên trầm lắng và hầu như không còn hoạt động trên mạng xã hội.

Đến đầu năm 2017, Bà Tưng bất ngờ xuất hiện tại cuộc thi tìm kiếm Gương Mặt Thương Hiệu - The Face nhưng đã bị loại ngay tại vòng online. Sau đó, cô cũng cho ra đời 2 MV khác nhưng không được chú ý nhiều. Hiện tại, cô đã lui về kinh doanh online và đang sống cùng anh trai tại TP HCM.

Bà Tưng hiện đang tập trung cho việc kinh doanh mỹ phẩm online. Ảnh FBNV

Thế nhưng, mới đây, trong đoạn livestream tại một trường quay, Bà Tưng xuất hiện và tiết lộ rằng đoạn clip thả rông năm nào đó của mình được dàn dựng bởi một công ty lớn và cô chỉ nhận đóng clip để có được số tiền nhỏ đủ để trang trải cuộc sống.

Chia sẻ với truyền thông "Hot girl ngực khủng" cho biết: "Khi đó em còn đi học mà, nếu có ai mời em dự sự kiện hay chụp hình quảng cáo, tham gia bất kỳ cái gì em vẫn nhận miễn sao đó là công việc lương thiện và trong sạch chứ em không nghĩ quá phức tạp đâu".

Bà Tưng 'tái xuất' sau thời gian dài im lặng. Ảnh internet

Cũng nói về hình ảnh năm đó, Huyền Anh cho biết, cô từng  nghĩ mình bị lợi dựng hình ảnh để làm trò trên mạng xã hội. Nhưng sau đó lại cho rằng cũng do bản thân còn trẻ suy nghĩ bồng bột nên mới xuất hiện những hành động đó.

Huyền Anh cho biết cô từng cảm thấy buồn và mệt mỏi khi cứ mở mắt ra là đọc được những dòng bình luận tiêu cực. Nhưng vì biết đó là hậu quả do chính những việc làm bồng bột, nông nổi của mình gây ra nên cô chấp nhận.

Hiện nay, với cuộc sống khá giả, ngoại hình ngày một xinh đẹp của hot girl gốc Nghệ An khiến nhiều người chú ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bà Tưng Lệ Rơi