Tin mới

Bà Yến chùa Ba Vàng: Kiếp trước hại bạn trước mặt quan, kiếp này phải cúng 9,6 triệu

Thứ hai, 25/03/2019, 17:55 (GMT+7)

Tại một buổi “thỉnh vong”, người gọi vong Phạm Thị Yến đã kể ra câu chuyện hết sức hoang đường. Sau đó bắt người này phải làm công quả, cúng dường gần 10 triệu đồng.

 

 

Được gọi là “Yến bắt ma”, bà Phạm Thị Yến là người có tầm ảnh hưởng chỉ sau trụ trì chùa Ba Vàng trong một thời gian dài. Trên trang Facebook cá nhân của bà Yến luôn chia sẻ những bài thuyết giảng về “vong báo oán” cùng những phát ngôn gây “sốc” đối với chuyện ma quỷ, nhập vong.

Trong một buổi “thỉnh vong” ở chùa Ba Vàng cho một người phụ nữ, thầy “Yến bắt ma” đã phán rằng người phụ nữ này bị vong bạn kiếp trước ám bởi hại bạn, tụt quần bạn trước mặt quan để người ta bị lãnh tội đến chết. Muốn vong theo này tha thì phải cúng dường gần 10 triệu đồng và làm công quả với nhiều việc phi lý.

Qua tìm hiểu, bà Phạm Thị Yến (SN 1970, nguyên quán tại xã Đồng Tiến, huyện Khoái Châu, Hưng Yên. Sau đó, gia đình bố mẹ đẻ của bà Yến chuyển đến ở tại Cột 2, P. Hồng Hải sinh sống. Năm 1989, bà Yến kết hôn với ông P.V.Đ ở Tổ 13, P. Hồng Hải.

Theo những người quen của bà Yến, trước đây bà làm nghề thợ may ở chợ Hạ Long. Trong thời gian làm thợ may, bà Yến còn là một thầy cúng. Những năm gần đây, khi bà lên chùa Ba Vàng và đột nhiên trở thành “người nổi tiếng” và được gọi với biệt danh “Yến bắt ma”.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news