Tin mới

Trường Giang lặng lẽ đến viếng nghệ sĩ Lê Bình

Thứ sáu, 03/05/2019, 15:53 (GMT+7)

Sáng 3/5, nghệ sĩ Trường Giang lặng lẽ có mặt tại nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng, TP. Hồ Chí Minh viếng nghệ sĩ Lê Bình.

Ngày 1/5, nghệ sĩ Lê Bình qua đời sau hơn 1 năm chống chọi với bệnh ung thư phổi. Hơn 30 năm làm nghề, trải qua nhiều vai trò, từ diễn viên, biên kịch đến thiết kế, nghệ sĩ Lê Bình để lại một gia sản không chỉ có những tác phẩm, những vai diễn mà còn có cái tình mà rất nhiều đồng nghiệp, đàn em dành cho ông.

Suốt những ngày qua, nhiều nghệ sĩ đã có mặt viếng nghệ sĩ Lê Bình. Trong ngày thứ 3 của tang lễ, Trường Giang có mặt từ sớm viếng Lê Bình. Nam nghệ sĩ diện sơ mi đen và quần jeans giản dị ngồi một góc tưởng niệm người đồng nghiệp quá cố.

Trường Giang có mặt viếng nghệ sĩ Lê Bình. Ảnh: Ngoisao.vn/Người lao động

Tối muộn ngày 2/5, Trấn Thành cũng có mặt viếng Lê Bình, trong sổ tang, Trấn Thành ghi: "Khi biết tin anh bệnh, em biết sẽ có rất nhiều người đến thăm anh và em không muốn xuất hiện lúc đó. Làm như vậy sẽ phiền đến sự nghỉ ngơi của anh.

Em nghĩ rồi thưa thưa, mình hãy tới. Rồi bận rộn, công việc, rồi quên mất. Khi hay tin anh mất, em nghĩ mình quá sai vì đã chần chừ, để không gặp anh lần cuối. Em đáng trách. Anh hãy tha lỗi cho em nhé”- Trấn Thành ngậm ngùi viết.

Trấn Thành lặng người tưởng nhớ người nghệ sĩ quá cố. Ảnh: Kênh 14/Trí thức trẻ.

Trước đó ít ngày, Trường Giang và Nhã Phương lặng lẽ đến viếng mẹ Diễm My 9x. Cả hai là những người đồng nghiệp thân thiết của Diễm My, từng hợp tác trong một vài dự án giải trí, gameshow.

Trường Giang - Nhã Phương có mặt viếng mẹ Diễm My 9X. Ảnh: Kênh 14/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news