Tin mới

Bạn gái Quang Hải mặc quần siêu ngắn đi cổ vũ U23 Việt Nam gây tranh cãi

Thứ tư, 27/03/2019, 14:24 (GMT+7)

Mặc chiếc quần ngắn cũn cỡn đi cổ vũ bạn trai Quang Hải cũng như U23 Việt Nam, Nhật Lê gây tranh cãi.

Tối ngày 26/3, Nhật Lê có mặt từ sớm ở SVĐ Mỹ Đình để cổ vũ cho bạn trai Quang Hải cùng ĐT U23 Việt Nam. Bạn gái Quang Hải nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi diện chiếc quần siêu ngắn.

Nhật Lê - bạn gái Quang Hải gây tranh cãi vì diện quần siêu ngắn. Ảnh internet

Diện áo sơ mi cùng quần short ngắn, Nhật Lê khoe được đôi chân dài miên man, thẳng tắp của mình. Ngay sau đó, bức ảnh trở thành tâm điểm của Cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra.

"Không hiểu bà ấy đi cổ vũ bóng đá hay là đi khoe thân không biết nữa"; "Chắc mượn cớ đi cổ vũ người yêu để pr cho bản thân luôn đây mà"....

Bên cạnh đó lại người khen: "Bạn gái Quang Hải có đôi chân đẹp quá, mặc kệ ai nói gì, mình vẫn thấy Nhật Lê đẹp".

Đây không phải lần đầu bạn gái Quang Hải bị chỉ trích về phong cách ăn mặc gợi cảm. Dù bị nhắc nhở nhiều nhưng Nhật Lệ vẫn quyết tâm theo đuổi phong cách sexy.

Nhật Lê sinh ra ở Quảng Nam, đang học trường Sư phạm Nghệ thuật Trung ương (Hà Nội). Chuyện tình của Quang Hải và Nhật Lê rất nổi tiếng trong giới bóng đá vì Nhật Lê thường xuyên đến cổ vũ Quang Hải trong các trận đấu.

Hai người công khai mối quan hệ từ năm 2016 và đó cũng là thời điểm Quang Hải giành được nhiều sự chú ý của các huấn luyện viên để được chọn thi đấu trong đội hình quốc gia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news