Tin mới

'Bạn gái tin đồn' của Trường Giang diện đầm khoét ngực táo bạo, thả dáng trên thảm đỏ

Thứ tư, 24/04/2019, 11:17 (GMT+7)

Thay đổi phong cách sexy, nữ diễn viên Sam diện chiếc đầm được cut out táo bạo khiến nhiều người phải dành lời khen ngợi.

Mới đây, xuất hiện tại thảm đỏ, người đẹp  khiến cư dân mạng phải trầm trồ khen ngợi vì sự thay đổi trong phong cách thời trang là diễn viên Sam.

Trong trang phục của NTK Đỗ Long, chiếc váy nữ diễn viên mặc cũng được cut out táo bạo, để lộ vòng 2 phẳng lỳ. Trong khi đó, phần cup ngực khá vừa vặn với vóc dáng nhỏ bé của Sam. Sự sáng tạo mới cho đầm đuôi cá đã đạt tới cảnh giới mới, kiệm vải và có chức năng giải nhiệt mùa hè hiệu quả.

Sam với thiết kế đuôi cá cắt xẻ táo bạo.

Cùng 1 thiết kế táo bạo, Jolie Nguyễn đã diện từ tháng 12 năm ngoái. Trước tiên, cần phải nhắc lại, bộ cánh xẻ tà cao tít tắp với những chi tiết cắt khoét táo bạo này từng khiến Jolie Nguyễn rơi vào tình trạng lao đao. Bởi nó tuy giúp người đẹp khoe ‘núi đôi’ ngồn ngộn nhưng lại dễ trở nên phô phang, phản cảm trong mắt nhiều người.




Jolie Nguyễn từng nhận về không ít lời chê khi lên đồ với bộ cánh kiệm vải.

Pé Sam hay còn được biết tới là Hot Girl Sam (Nguyễn Hà My) nổi đình nổi đám từ năm 2008 với giải quán quân Ngôi sao thời trang. Với gương mặt xinh xắn, dễ thương, cô đã trở thành 1 trong số những Hot girl nổi bật của làng giải trí.

Sở hữu một vóc dáng yêu kiều cùng với khuôn mặt xinh xắn, Sam đã được nhiều tạp chí của giới trẻ chọn để thể hiện các bộ sưu tập thời trang, hoặc trở thành một đại sứ cho một số thương hiệu.

Sau thành công vang dội của “Siêu sao siêu ngố”, Sam có thêm lượng fan đông đảo. Nhan sắc, thần thái của người đẹp ngày càng hoàn thiện và được nhiều nhãn hàng về làm đẹp mời hợp tác.

Những lần xuất hiện ở sự kiện, Sam chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng vì gu thời trang tinh tế, sexy.

Còn nhớ thuở nào, "hotgirl Sam" là cái tên được giới trẻ trên khắp cả nước săn đón bởi ngoại hình tươi trẻ, ăn ảnh lại mang dung mạo thu hút ánh nhìn. Bây giờ, Sam đã trở thành một người phụ nữ gợi cảm và quyến rũ.

Được biết sau bộ phim "Siêu sao, siêu ngố" đóng cặp với Trường Giang, nữ diễn viên vướng khá nhiều lời đồn 'phim giả tình thật' với nam danh hài. Từng trả lời trên báo chí, Sam chi biết: "Tôi với anh Giang thì vẫn bình thường. Nhưng tôi không muốn nhắc đến những chuyện riêng của mình với anh Giang vì mọi thứ cũng đã khá lâu rồi và cũng không hay.

Hoàn toàn không có việc chúng tôi né tránh nhau. Giữa tôi và anh Giang đều không muốn vì những chuyện cá nhân mà ảnh hưởng tới cuộc sống riêng của hai người. Vì thế chúng tôi rất ngại như nhắc lại chuyện cũ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news