Tin mới

Bạn muốn hẹn hò: MC Quyền Linh cạn lời với anh chàng bá đạo

Thứ tư, 13/03/2019, 15:20 (GMT+7)

MC Quyền Linh, Cát Tường đã bật dạy khỏi ghế vì anh chàng yêu 4 năm mà chưa từng nắm tay.

Tập 470 "Bạn Muốn Hẹn Hò" tiếp tục se duyên cho những cặp đôi trẻ đáng yêu. Trong tập này, chàng trai Phạm Trung Hậu (28 tuổi) đã đem đến những câu chuyện vô cùng bất ngờ đến cho khán giả truyền hình.

MC Quyền Linh bật dậy khỏi ghế, cạn lời với chàng trai Trung Hậu. Ảnh internet

Trung Hậu chia sẻ, trước đây, anh có một mối tình kéo dài 3 - 4 năm. Sau đó cả hai chia tay, cô gái đi lấy chồng rồi li hôn. Sau đó, cả hai quay lại với nhau thêm 2 - 3 năm rồi dừng lại.

Điều anh chàng khiến MC Quyền Linh và Cát Tường bất ngờ là suốt quãng thời gian yêu nhau, anh chàng chưa từng nắm tay bạn gái. Chia sẻ của Trung Hậu khiến MC Cát Tường bật dậy thắc mắc: "Em có chuẩn man không?", còn MC Quyền Linh bật dậy đi đi lại lại trên sân khấu vì cạn lời không biết phải nói gì.

Đến với "Bạn muốn hẹn hò", Trung Hậu đưa ra khá nhiều yêu cầu với bạn gái như phải mặc kín đáo, không hở hang, cầu kỳ, thêm vào đó, chàng trai này không thích các cô gái sống ảo, xăm hình, nhuộm tóc. Hàng loạt tiêu chuẩn Trung Hậu đặt ra khiến MC Cát Tường cũng phải nhăn nhó: "Em bao tuổi thế, mặt non mà tính như ông cụ vậy?".

Cô gái trong phần hẹn họ với Trung Hậu tên Võ Thị Bé (25 tuổi) là người trẻ trung, năng động. Kết quả của cuộc se duyên sẽ được bật mí trong tập 470 Bạn muốn hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news