Tin mới

Bản tin tổng hợp buổi tối ngày 6/6/2019: Sở GD&ĐT Hà Nội công bố đáp án môn thi vào lớp 10

Thứ năm, 06/06/2019, 22:10 (GMT+7)

Cập nhật bản tin buổi tối 24h mới nhất, nóng nhất trong ngày 6/6/2019: Tin thời sự, pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí, thể thao...

Bộ Ngoại giao thông tin về phát ngôn của Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long: Liên quan đến việc Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long phát ngôn Việt Nam “xâm lược”, “chiếm đóng” Campuchia, bà Lê Thị Thu Hằng cho biết, Việt Nam đã có công hàm gửi tới Đại sứ quán Singapore tại Hà Nội.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng. Ảnh internet

Hành khách đánh nhân viên an ninh sân bay Thọ Xuân: Liên quan đến vụ việc một nam hành khách hành hung nhân viên kiểm soát an ninh tại sân bay Thọ Xuân, Thanh Hoá, Cục Hàng không Việt Nam đã có quyết định cấm bay 1 năm đối với người này trên các chuyến bay nội địa và quốc tế xuất phát từ Việt Nam.

Sập căn nhà 2 tầng ở Hà Tĩnh: Trong khi đang tháo dỡ căn nhà cũ thì bất ngờ nhà đổ sập khiến 2 người bị vùi lấp. Đến 15h cùng ngày, 2 nạn nhân được giải cứu và được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh điều trị.

Hà Nội công bố đáp án thi lớp 10 năm 2019: Ngày 6/6, Sở GD-ĐT Hà Nội đã công bố đáp án các môn thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2019-2020 tại các địa chỉ hanoi.edu.vn; sogd.hanoi.gov.vn. Theo đó, 4 môn thi bắt buộc gồm Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và Lịch sử.

Hà Nội công bố đáp án các môn thi vào lớp 10. Ảnh internet

Neymar chính thức lỡ hẹn với Copa America vì chấn thương: Trong trận giao hữu với Qatar để chuẩn bị cho Copa Amercia 2019, tiền đạo Neymar của Brazil đã dính chấn thương nặng. Do đó, số 10 của Seleccao không thể tham dự Copa America 2019.

MC Phí Linh tuyên bố kết hôn: Vốn là người kín tướng trong chuyện đời tư nên thông tin MC Phí Linh chuẩn bị kết hôn khiến nhiều khán giả bất ngờ. Hôn lễ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 14/6 tới. Chú rể là BTV Hoàng Linh, đang công tác tại VTV4, Đài truyền hình Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news