Tin mới

Bảo Anh chia sẻ ẩn ý giữa nghi án quay lại với Hồ Quang Hiếu, dân mạng nói điều bất ngờ

Thứ tư, 29/05/2019, 10:00 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Bảo Anh khiến nhiều người hâm mộ hoang mang giữa nghi vấn "nối lại tình xưa" với Hồ Quang Hiếu.

Giữa tin đồn "nối lại tình xưa" với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh bất ngờ có động thái lạ khiến dân mạng hoang mang. Cụ thể, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh sexy, nóng bỏng cùng dòng chia sẻ: "Quay lại rồi vừa lòng chưa".

Chia sẻ của Bảo Anh khiến dân mạng nghĩ cô đã quay lại với Hồ Quang Hiếu. Ảnh chụp màn hình

Hành động này của Bảo Anh khiến nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ đang ngầm thừa nhận việc mình đã quay lại với người yêu cũ là Hồ Quang Hiếu.

Điều đáng nói là không lâu sau đó, cô nàng đã đăng một dòng chú thích khác: "Trúc xinh trúc đứng một mình. Em xinh em cũng một mình hoài nha em".

Ngay bên dưới phần bình luận, một cư dân mạng đã nhận ra rằng, khung cảnh Bảo Anh chụp hình rất giống với khung cảnh Hồ Quang Hiếu ngồi thiền.

"Thấy a đăng tấm hình ngồi thiền, kế bên có cái bàn tròn y hệt cái bàn chỗ Bảo Anh đứng", "Em không hề một mình nhé",... là những bình luận của cư dân mạng.

Động thái tiếp theo của Bảo Anh giữa tin đồn quay lại với Hồ Quang Hiếu. Ảnh chụp màn hình

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu lại vướng nghi vấn đang đi du lịch cùng nhau. Ảnh FBNV

Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu cùng check-in tại một địa điểm. Ảnh internet

Hiện tại, cả hai đều chưa lên tiếng về thông tin quay lại với nhau.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã từng là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt khiến nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, năm 2017, cặp đôi xác nhận "đường ai nấy đi" sau 2 năm hẹn hò. Thế nhưng, dù đã chia tay, nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Sau khi chia tay, cả hai liên tục vướng nghi án tái hợp nhưng nhân vật chính dường như đều im lặng và không giải thích bất cứ thông tin gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news