Tin mới

Báo Hàn tiết lộ: 'HLV Park Hang Seo tổn thương đến phát ốm' vì chuyện hợp đồng

Thứ bảy, 13/07/2019, 14:05 (GMT+7)

Tờ Wolrd Ilbo của Hàn Quốc chỉ ra nguyên nhân chính khiến HLV Park Hang Seo tạm dừng mọi thông tin liên quan đến chuyện ký hợp đồng với VFF.

Câu chuyện hợp đồng của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam tưởng như tạm lắng xuống thì vào ngày hôm qua, phía công ty đại diện của HLV này đã gửi thông cáo báo chí đến truyền thông Việt Nam. Nội dung của thông cáo này không gì khác ngoài việc đính chính lại những tin đồn.

Ngoài ra, trong thông cáo báo chí này cũng yêu cầu truyền thông Việt Nam hãy "im lặng", không đưa ra những tin đồn thất thiệt về vấn đề tiền lương khi HLV Park Hang Seo ký hợp đồng mới. Thông báo có đoạn sẽ không bàn tới chuyện hợp đồng này cho đến khi các bên tiến hành đàm phán lần tiếp theo.

Thông cáo báo chí của công ty chủ quản của HLV Park Hang-seo gửi tới các cơ quan truyền thông tại Việt Nam. Ảnh: Internet

Theo Trí Thức Trẻ, báo giới Hàn Quốc đã có những phản ứng nhất định trước thông tin này. Tờ World Illbo của Hàn Quốc có bài viết "Vì sao HLV Park Hang Seo ngừng thương lượng hợp đồng mới"? Cây bút Kim Yong-joon đã chỉ ra rằng nguyên nhân khiến HLV 60 tuổi không muốn nói nhiều về vấn đề này là do "tổn thương đến phát ốm".

Tờ này trích lời HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi biết ngân sách của VFF và không hề muốn đưa ra nhiều yêu cầu. Đó không phải phong cách của tôi và muốn giữ một phạm vi hợp lý. Tôi cảm thấy không thoải mái".

Đây không phải lần đầu tiên HLV Park Hang Seo cảm thấy không thoải mái về vấn đề hợp đồng. Ông cũng đã không ít lần bày tỏ quan điểm rằng, tiền không phải vấn đề lớn nhất trong chuyện gia hạn hợp đồng mới. VFF cần cho thấy chiến lược và tầm nhìn đủ thuyết phục để ông thầy người Hàn tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đã rất nhiều lần nhắc lại quan điểm của mình về chuyện gia hạn hợp đồng. Ảnh: Internet

Còn trước mắt, HLV Park Hang Seo chỉ muốn tập trung nhiệm vụ của mình vào vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30 sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news