Tin mới

Bảo Thanh khoe biệt thự mới tại Đà Nẵng, fan lập tức gọi tên Quốc Trường

Thứ sáu, 07/06/2019, 08:59 (GMT+7)

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật miệt mài, Bảo Thanh khoe thêm căn biệt thự mới hoành tráng tại Hội An được mang tên chính nữ diễn viên: "Thanh Villa".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh đã chia sẻ 1 góc nhỏ trong căn biệt thự sang trọng của mình kèm chú thích: "Địa điểm check in mới của tôi. Em vẫn đang lên hình nên còn mơ màng lắm, trồng thêm nhiều cây để có chỗ mát mẻ ngồi cafe chill chill các thứ các thứ..."

Bảo Thanh hé lộ 1 góc căn biệt thự sang trọng.

Mặc dù không thấy được toàn cảnh và có vẻ chưa hoàn thiện nhưng căn biệt thự này của Bảo Thanh có vẻ được thiết kế khá hiện đại và sang trọng. Ngoài ra, Bảo Thanh còn không quên đặt hastag là #Myvilla, #HộiAn, #ĐàNẵng. Nhiều bạn bè và người hâm mộ đã vào gửi lời chúc mừng tới Bảo Thanh. Một số fan của "Về nhà đi con" đã gọi tên Vũ đại gia và trêu đùa Thư - Bảo Thanh: "Chị Thư mua biệt thự từ 3 tỷ anh Vũ trả à?", "Xây villa nhờ tiền mừng đám cưới với anh Vũ là cái chắc chị nhỉ."...

Fan Về nhà đi con lập tức réo tên Vũ - Quốc Trường trong phần bình luận.

Mặc những lời trêu đùa, theo chia sẻ của Bảo Thanh, căn biệt thự này nằm ở Cẩm Thanh, Hội An và mục đích chính là cho thuê nghỉ dưỡng. Căn biệt thự được vợ chồng Bảo Thanh đã từ năm 2018 với dòng caption nhá hàng: "Welcome to our villa this summer. Ước mơ mở cửa là chạy ào ngay ra biển của Tấm và Bin đã thành hiện thực."

Nội thất bên trong căn biệt thự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quốc Trượng