Tin mới

Bất ngờ bị réo tên xin link clip sex, sao nhí 'Đội đặc nhiệm nhà C21' cao tay đáp trả

Thứ năm, 09/05/2019, 08:30 (GMT+7)

Bị nghi là nam chính trong một clip nóng, Hà Duy - sao nhí "Đội đặc nhiệm nhà C21" đã có phản ứng chính thức trên trang cá nhân.

Sau khi môt loạt Hot girl vướng lùm xùm lộ clip nóng khiến mạng xã hội không ngừng xôn xao. Khi sự việc vẫn chưa hạ nhiệt thì mới đây dân tình lại xôn xao khi một sao nhí đình đám một thời Hà Duy - con trai nghệ sĩ Hương Dung là nam chính trong một clip tương tự.

Một tài khoản trên mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh của chàng diễn viên này và tung ra một clip phòng the - khẳng định của Hà Duy với bạn gái cũ.

Thông tin này ngay lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý. Người khẳng định đã xem và nhận xét giống Duy Alex. Người chưa biết thì thi nhau xin link.

Bất ngờ bị "sao quả tạ" bủa vây, Hà Duy tỏ ra khá bất ngờ. Trên trang cá nhân, chàng phi công điển trai cho đăng tải hình ảnh chụp cận góc mặt trái và phải của mình để mọi người so sánh với nhân vật trong clip.

Nội dung status Duy Alex đăng trên Facebook sau khi xảy ra sự việc

Kèm theo hình ảnh, sao nhí đình đám một thời than thở: "Chỉ để đây và không nói gì, cho các bạn tự so sánh và nhận xét nhé. Mà phải công nhận là giống thật. Các bạn trước khi post và đồn đoán cái gì thì xác minh rõ ràng trước nhé".

Sau đó, em gái Duy Alex cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn về anh trai: "25 năm trên đời sống chung cùng ông Bốp. Tôi đã hóng tưởng được xem clip nóng của ông nhưng ngay giây đầu tiên, tôi đã bảo không phải vì mũi anh trong clip xấu hơn mũi anh mình, mồm dẩu hơn anh mình nhưng lông mày nó đẹp hơn lông mày anh mình".

Duy Alex tên thật là Hà Duy, diễn viên nhí đình đám một thời góp mặt trong nhiều phim truyền hình đình đám. Trong đó nổi bật nhất là "Đội đặc nhiệm nhà C21".

Dù ghi được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả ngay khi còn là cậu bé nhưng Duy Alex không đi theo con đường nghệ thuật giống mẹ mà chuyển hướng sang làm phi công. Cách đây không lâu, anh có quan hệ tình cảm với một hot girl xinh đẹp, nổi tiếng. Sau đó, dù cả 2 đã chính thức làm lễ ăn hỏi nhưng đột ngột xảy ra biến cố, dẫn đến đường ai nấy đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news