Tin mới

Bất ngờ với kết quả giám định bé 13 tuổi nghi bị hiếp dâm trong phòng chụp X-quang

Thứ sáu, 24/05/2019, 14:16 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc bé 13 tuổi nghi bị hiếp dâm trong phòng chụp X-quang tại Bệnh viện đa khoa Quỳnh Nhai (tỉnh Sơn La), công an tiết lộ thông tin mới nhất.

Trao đổi với báo Giao Thông, đại diện gia đình bé 13 tuổi bị hiếp dâm trong phòng chụp X-quang cho biết, gia đình đang rất bức xúc. "Chúng tôi đã chứng kiến công tác khám nghiệm hiện trường, tại đây công an đã thu mẫu vật nghi là tinh trùng. Tối ngày xảy ra sự việc (21/5), cháu cũng được đưa đi giám định tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La, các bác sỹ xác nhận có vết xước ngoài ở bộ phận sinh dục, song màng trinh không bị rách", đại diện gia đình thông tin.

Được biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, công an đã bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với kỹ thuật viên C. - người bị tố hiếp dâm cháu bé.

Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai. Ảnh internet

Theo lời kể của ông Lò Văn L.- bác ruột của nữ bệnh nhân 13 tuổi trên báo Tuổi Trẻ, chiều 21/5, Công an huyện Quỳnh Nhai đã lấy lời khai của nạn nhân trước sự chứng kiến của ông.

Cụ thể, chiều ngày 21/5, gia đình đã đưa cháu đi khám ở Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai do thấy cháu có những biểu hiện đau tức ở vùng ngực, ngứa toàn thân... Bác sĩ khám bệnh chỉ định bệnh nhân đi chụp X-quang lồng ngực.

Ngay sau đó, ông Mùa A Ch. là kỹ thuật viên X-quang trực tiếp làm thao tác. Ông này yêu cầu bệnh nhân cởi áo, đứng áp ngực vào máy chụp X-quang.

Sau khi chụp xong, kỹ thuật viên này yêu cầu nữ bệnh nhân đi vào phòng phía trong (nơi rửa phim X-quang) để... khám tiếp.Điều đáng nói là khi bệnh nhân vào phòng, ông Ch. chốt cửa và yêu cầu bệnh nhân cởi quần và thực hiện hành vi xâm hại.

"Lúc đó, chú Ch. lấy tay nhét thuốc gì đó vào miệng cháu, cháu chỉ thấy nóng trong miệng và không biết gì nữa. Đến khi tỉnh dậy thì thấy mọi việc đã xong rồi" - ông L. kể lại lời khai của cháu bé với công an. Thậm chí, ông  C. còn xin số điện thoại của cháu bé và nói để "về nhà chú còn gọi điện xin lỗi cháu", ông L. cho biết.

Liên quan đến vụ việc bà La Thị Yêu, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Nhai cho biết thêm, hiện vẫn chưa tiếp xúc được với nhân viên Mùa A.C. (Khoa Chẩn đoán hình ảnh) - kỹ thuật viên bị tố hiếp dâm bệnh nhi 13 tuổi do kỹ thuật viên này đã bị cơ quan điều tra tạm giữ.

Hiện vụ việc đang được điều tra và làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news