Tin mới

Bất ngờ khối tài sản của cậu ấm Vbiz: Nhà 200 tỷ, 6 tầng ‘to oành’ ở trung tâm quận 2 TP. HCM

Thứ năm, 04/03/2021, 10:16 (GMT+7)

Cộng đồng mạng đều ngỡ ngàng với gia thế của chàng trai “Chiếc khăn gió ấm” khi có truyền thống kinh doanh, nhà giàu có.

Khánh Phương là chàng trai nổi đình đám một thời. Bản hit Chiếc khăn gió ấm của anh được nhiều ca sĩ, người nổi tiếng khác hát lại và trở thành “huyền thoại” với thế hệ 9x đời đầu. Những ca khúc như Mưa Thủy Tinh, Nước mắt nàng Kiều, Nước mắt đàn ông, Tựa vào vai anh, Chỉ là quá khứ, Tôn thờ một tình yêu… đều được người hâm mộ đón nhận rất nhiệt tình.

Ảnh: NSCC
Ảnh: NSCC

Theo nghệ thuật nhưng ít ai biết rằng gia đình Khánh Phương sinh trưởng trong gia đình có truyền thống kinh doanh giàu có. Khánh Phương sinh ra ở Hải Dương nhưng trưởng thành tại TP. HCM. Anh là một trong những ca sĩ có học thức khi sở hữu 3 tấm bằng đại học: Ngữ văn Trung Quốc, Ngữ văn báo chí và Đại học Luật TP. HCM.

Gia đình anh sở hữu khối tài sản không nhỏ. Bố mẹ Khánh Phương kinh doanh ngành xây dựng và sở hữu một công ty có uy tín trên thị trường, ngoài ra gia đình anh còn có đầu tư về các lĩnh vực khác như khách sạn, lọc hóa dầu,… Cũng chính bởi may mắn sinh ra trong gia đình khá giả mà niềm đam mê ca hát của Khánh Phương luôn được gia đình ủng hộ và tạo điều kiện tốt nhất.

Ảnh: Laodong
Ảnh: Laodong

Chính ca sĩ Khánh Phương cũng đang sinh sống trong căn biệt thự rộng hơn 400m2, cao 6 tầng, được định giá 200 tỷ đồng ở mặt tiền đường Nguyễn Thái Học, quận 1. Căn nhà này được dùng 1 phần để kinh doanh khách sạn.

Căn nhà do chính bố Khánh Phương thiết kế, nội thất bên trong tôn lên sự sang trọng, ấm cúng. Trong sân vườn trồng nhiều hoa và cây xanh. Gia đình anh còn thiết kế một chiếc cầu thang hình xoắn ốc màu xanh để tiện cho mọi người có thể ngắm cảnh thành phố mỗi khi rảnh rỗi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Phương