Tin mới

Bất ngờ về người đàn ông khiến Tăng Thanh Hà phải hạ mình níu kéo tình cảm

Chủ nhật, 31/03/2019, 10:37 (GMT+7)

Hóa ra không phải chồng, mà người bạn thân stylist Quang Tuyến mới chính là người đàn ông khiến Tăng Thanh Hà phải hạ mình níu kéo tình cảm.

Dù đã rời xa showbiz nhiều năm kể từ khi lấy chồng - sinh con nhưng cuộc sống của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà vẫn được đông đảo fan yêu quý dõi theo. Đặc biệt, hình ảnh cô cùng với hội bạn thân hơn 10 năm qua làm không ít người ngưỡng mộ.

Mới đây, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh ấm áp bên một người đàn ông đặc biệt của đời mình. Cô còn tiết lộ đây là người mình nhiều lần níu giữ, mỗi khi giận nhau chính cô là người gọi anh ra để nói chuyện: "Ngày xưa ổng cứ đòi nghỉ chơi mình hoài, mình phải gọi ông í ra nói chuyện rằng trên đời này anh không kiếm được đứa em nào thương anh bằng em đâu, nên đừng bao giờ nghĩ đến chuyện nghỉ chơi em. Mà thật sự mình cũng hay nói xấu ông í lắm, mà mình nói thôi chứ ai mà nói thì mình bênh".


Ngoài chồng, Tăng Thanh Hà có thể thoải mái khoác vai, nắm tay người anh thân thiết là stylist Quang Tuyến.

Hóa ra người mà Tăng Thanh Hà nhắc đến lại chính là stylist Quang Tuyến. Tăng Thanh Hà là một trong những mỹ nhân đầu tiên hợp tác cùng Quang Tuyến khi anh chuyển từ làm mẫu sang nghề stylist thông qua sự giới thiệu của nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam. Không chỉ hợp tác trong công việc, Tăng Thanh Hà và Quang Tuyến còn là những người bạn thân thiết của mình.

Ngay cả khi Hà Tăng không còn hoạt động nhiều trong showbiz, Quang Tuyến vẫn luôn đứng sau hỗ trợ hình ảnh cho cô đồng thời giúp cô gây dựng thương hiệu thời trang riêng. Người đàn ông này đã giúp Hà Tăng tỏa sáng bất cứ nơi nào ở thời kỳ hoạt động trong showbiz.


Cặp anh em đã song hành cùng nhau một thời gian dài trong công việc.

Không chỉ là quản lý, stylist mà anh còn là người bạn rất thân của Tăng Thanh Hà, chơi cùng hội bạn hơn 10 năm của cô, Thân Thúy Hà, Bùi Việt Hà, Thùy Trang (vợ Phạm Anh Khoa)... Cả hai coi nhau thân thiết như anh em ruột. Anh chính là người đàn ông thứ hai sau ông xã Louis có thể ôm ấp, kề vai bá cổ với nàng "ngọc nữ" mà không hề sợ dính scandal.

Chia sẻ về người anh thân thiết này, Thanh Hà chia sẻ: "Buồn cũng có anh í, vui cũng có anh í, đi đâu cũng có anh í! Mình và anh í chửi nhau hoài nhưng chưa bao giờ giận nhau".

Sau khi đọc được chia sẻ của người em, Quang Tuyến cũng hài hước chia sẻ: "Còn ai mà giờ nói xấu em anh, anh sẽ đánh cho xịt máu mồm... Tự nhiên già cái lưu manh".

Cô bạn thân Thùy Trang (vợ Phạm Anh Khoa) lại tiết lộ việc Hà Tăng nói xấu Quang Tuyến như sau: "Dạo này hổng biết sao mà Tuyến ảnh nóng nảy dễ sợ, để bữa nào gặp nói bớt bớt mới được. Mà hung dữ với ai chứ thương em lắm...' nói xấu kiểu vậy phải không?!".



Tăng Thanh Hà, tên đầy đủ là Tăng Thị Thanh Hà, là một nữ diễn viên được xem là "ngọc nữ" của showbiz Việt. Cô bén duyên với điện ảnh khi tham gia bộ phim "Dốc Tình" của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Nhưng đến khi đảm nhiệm vai chính trong bộ phim truyền hình "Bỗng Dưng Muốn Khóc" thì Tăng Thanh Hà mới được nhiều khán giả biết đến.

Tăng Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào giữa tháng 11 năm 2012, sau đám cưới và sinh con trai đầu lòng, nữ diễn ít khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí mà tập trung vào công việc kinh doanh của gia đình chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news