Tin mới

Bất ngờ với kết quả xét nghiệm máu của gã thầy cúng gây thảm án ở Nam Định

Thứ ba, 05/03/2019, 14:16 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thầy cúng gây thảm án ở Nam Định, bước đầu kết quả xét nghiệm máu của nghi phạm cho kết quả lượng methanol gấp 4 lần.

Theo tin tức từ báo Người lao động, liên quan đến vụ án thầy cúng thảm sát gia đình hàng xóm ở TP.Nam Định khiến 2 người chết và 2 người bị thương sáng 4/3, bước đầu xác định danh tính 2 nạn nhân tử vong là bà Phùng Thị Mai (SN 1944, vợ của ông Được.) và chị Phạm Thị Dung (SN 1977, con dâu ông Được). 2 người bị thương là ông Bùi Sỹ Được và con trai Bùi Sỹ Thắng. Nghi phạm là ông Trịnh Viết Ba (SN 1976) là hàng xóm với gia đình nạn nhân.

Báo Bảo vệ pháp luật cho hay, sau khi truy sát cả nhà hàng xóm, ông Ba chạy về nhà khóa trái cửa. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tiến hành vây bắt và phá cửa vào nhà nghi phạm Ba. Tại đây, các trinh sát đã thấy sộc lên một mùi ẩm thấp, mùi phân chim nồng nặc. Nghi phạm Ba khi đó nằm trên võng, dưới đất là con dao nhọn, cổ bê bết máu.

Nghi phạm Ba đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: VTC News

Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã đưa đối tượng vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định cấp cứu. Sau đó nghi phạm được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức cấp cứu. Mặc dù nghi phạm đã qua cơn nguy kịch và tỉnh táo, nhưng ông Ba vẫn im lặng, từ chối mọi câu hỏi của điều tra viên. Thậm chí, từ chối cả sự chăm sóc của các y, bác sĩ. Điều đặc biệt, xét nghiệm máu Trịnh Viết Ba cho kết quả lượng methanol gấp 4 lần.

Trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, Công an TP Nam Định, Trịnh Viết Ba làm nghề thầy cúng, là người gốc Thái Bình, có hộ khẩu thường trú tại  47/74 đường Điện Biên, phường Cửa Bắc, TP Nam Định. 10 năm nay, Trịnh Viết Ba thuê trọ tại số nhà 8B ngõ 25 Hoàng Hoa Thám, phường Ngô Quyền, TP Nam Định. Sống cô độc, không vợ con, Trịnh Viết Ba không gây hiềm khích với hàng xóm xung quanh. Tuy nhiên thời gian gần đây, Trịnh Viết Ba nghi ngờ gia đình ông Được yểm bùa khiến gã bị ốm yếu nên thường sang nhà ông Được tranh cãi.

Cũng trao đổi với PV VTC News, một đại diện khu phố cho biết, trong nhà hung thủ trang trí nhiều tranh ảnh phật lịch và cờ hoa, đèn nháy. Tuy nhiên, ông ta không thờ cúng hay thắp hương tại nhà. Thi thoảng, có người đi ô tô đến rước ông này đi làm lễ.

Trên báo Người đưa tin, ông Nguyễn Văn X.- người cho ông Ba thuê nhà cho hay: “Ông Ba thuê nhà của chúng tôi cũng đã được gần chục năm nay. Ông này chỉ ở một mình, thi thoảng có 2 người phụ nữ thay nhau đến nhà để dọn dẹp nhà cửa chứ không thấy có vợ con gì.

Ông Ba là người hiền lành, sống hòa đồng với mọi người, chưa thấy ai ý kiến gì về ông này. Tuy nhiên, thời gian gần đây, ông Ba có một số biểu hiện khác lạ, thường xuyên chửi bới vô cớ nên tôi cũng ít tiếp xúc”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news