Tin mới

Thử việc thất bại tại Pháp, bầu Đức vẫn sẽ không cho Công Phượng về Việt Nam thi đấu

Thứ ba, 11/06/2019, 17:05 (GMT+7)

Kể cả có thất bại khi thử việc tại Pháp, Công Phượng vẫn sẽ được bầu Đức tạo điều kiện để chơi bóng tại các CLB khác.

Sau khi kết thúc hành trình tại King's Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã lập tức lên đường về nước vào rạng sáng ngày 09/06. Trong số này, Công Phượng là người về sau vì không đặt được vé. Điều này cũng xuất phát từ việc LĐBĐ Việt Nam không lường trước được chuyện Công Phượng sẽ rời Incheon United nên đã đặt vé cho anh trở lại Hàn Quốc. Tuy nhiên, việc bất ngờ chia tay đội bóng khiến lịch trình thay đổi. Công Phượng không sang Hàn Quốc nữa mà bay về Việt Nam.

Công Phượng sẽ sang thử việc tại Paris FC trong vòng 1 tháng. Ảnh: Internet

Hiện tại tiền đạo số 10 đang nghỉ ngơi ít ngày và làm các thủ tục cần thiết để sang Pháp thi đấu. Được biết Công Phượng sẽ thử việc ở một đội bóng hạng 2 của Pháp từ ngày 15/6 đến 15/7.

Điểm đến của Công Phượng rất có khả năng sẽ là CLB Paris FC đến từ Ligue 2. Hiện đang có rất nhiều thông tin cho rằng Công Phượng sẽ trở về HAGL chơi bóng nếu thử việc thất bại. Nguyên nhân là bởi V.League đang trong kì chuyển nhượng mùa hè và các đội tuyển sẽ chốt đội hình trước ngày 8/7. Điều này đồng nghĩa với việc Công Phượng sẽ có một phương án dự phòng để trở về Việt Nam chơi bóng trong trường hợp không thành công tại Pháp.

Tuy nhiên theo thông tin từ Người Lao Động, bầu Đức sẽ không để Công Phượng về Việt Nam. Ngay cả khi không thành công, bầu Đức vẫn sẽ kiên trì để cầu thủ con cưng này chơi bóng ở nước ngoài. Đơn giản vì trong mắt ông bầu cá tính của Việt Nam, HAGL càng xuất khẩu được nhiều cầu thủ nhà ra nước ngoài thi đấu càng tốt.

Dù có thất bại tại Pháp, bầu Đức cũng vẫn sẽ để Công Phượng chơi bóng ở nước ngoài. Ảnh: Vietnamnet

Người Lao Động cũng trích lời của CLB HAGL có nhiều CLB ở châu Âu đã liên hệ muốn tạo điều kiện cho Công Phượng sang thử việc. Vì vậy nếu không thành công ở Pháp, tiền đạo xứ Nghệ sẽ tiếp tục tìm kiếm những cơ hội khác ngay tại châu Âu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news