Tin mới

Bầu show thân thiết với Trấn Thành, Trường Giang gây sốc khi tiết lộ quá khứ

Thứ bảy, 06/07/2019, 15:46 (GMT+7)

Bầu show đình đám miền Trung Đỗ Tấn Thông tiết lộ 10 năm trước anh làm công việc vệ sĩ. Nhờ sự nỗ lực vươn lên không ngừng nghỉ mà anh có được thành quả như ngày nay.

Bầu show Đỗ Tấn Thông có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong showbiz như: danh hài Trường Giang, Anh Đức, Lâm Vĩ Dạ hay Ca sĩ Khắc Việt, Bảo Anh, Trương Thế Vinh,…

Bầu show Đỗ Tấn Thông có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao đình đám.

Năm 2011 nhờ vào sự dẫn dắt của người bạn thân thiết và cũng là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Trương Thế Vinh, Đỗ Tấn Thông bắt đầu với công việc làm bầu show (người liên hệ với các nghệ sĩ để mời họ tham gia biểu diễn tại các tụ điểm như: phòng trà, quán bar,…hay tham dự event).

Gần 10 năm làm bầu show, lại có sức trẻ và nhiệt huyết với nghề, tận tình với các nghệ sĩ nên anh sớm tạo được mối quan hệ thân thiết cũng như lòng tin trong giới, thậm chí còn coi nhau như anh em thân thiết trong gia đình.

Tuy nhiên theo chia sẻ của ông bầu đình đám gốc Đà Nẵng, ngoài Trương Thế Vinh ra thì hầu hết các nghệ sĩ đều không biết về công việc vệ sĩ mà trước đây anh từng làm. Bởi vậy khi anh tiết lộ quá khứ trên trang cá nhân hầu hết mọi người đều tỏ ra bất ngờ.

Đỗ Tấn Thông từng làm vệ sĩ cách đây 10 năm.

Đỗ Tấn Thông cho hay anh làm công việc vệ sĩ từ năm 2005 cho tới năm 2009. Khi ấy công ty anh làm thường xuyên được thuê tới bảo vệ cho các ca sĩ khi họ đi biểu diễn tại các tụ điểm ca nhạc. Nhờ vậy mà anh có cơ duyên được tiếp xúc, làm quen với một số nghệ sĩ cũng như bầu show của họ. Qua quá trình làm vệ sĩ và chứng kiến nhiều sự cố đáng tiếc xảy ra đối với các nghệ sĩ khi bị bầu show quỵt tiền, thậm chí lừa đảo, Đỗ Tấn Thông mới nảy sinh ý định trở thành một bầu show nổi tiếng và uy tín.

Mất 2 năm tìm hiểu và tập tành làm công việc bầu show, cũng nhiều lần nếm mùi thất bại khi gọi điện mời nghệ sĩ tham gia biểu diễn cho địa điểm này, địa điểm kia mà họ không nhận vì lý do “Bầu show lạ” hay chủ các quán bar, phòng trà không tin tưởng vì họ sợ bị mình lừa, nhận tiền book nghệ sĩ sau đó “bùng show”.

Đỗ Tấn Thông bên người bạn thân thiết Trương Thế Vinh.

Tới năm 2011 nhờ sự giúp đỡ của giọng ca “Tình yêu hoa gió”, Đỗ Tấn Thông mới chính thức trở thành một bầu show chuyên nghiệp và dần tạo được lòng tin, chỗ đứng cho mình như ngày hôm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news