Tin mới

Bé trai 4 tuổi rơi xuống biển Hạ Long: Người thân quỵ ngã khi đón nhận thi thể

Thứ hai, 15/07/2019, 08:41 (GMT+7)

Sau 1 đêm khóc gọi tên bé, bà nội và mẹ cháu ngã quỵ khi nghe tin thuyền đánh cá của ngư dân tìm thấy thi thể cháu ở cách vị trí cháu rơi xuống nước chừng 400m.

Như tin đã đưa, vào khoảng 19h30 phút tối qua ngày 14/7, thuyền của chị L.T.N. đang neo đậu ở Cột 3, cảng cá Hòn Gai, TP. Hạ Long thì trời mưa to, cháu N.Đ.B. (4 tuổi, con chị N) đang chơi với anh trai chạy vào trong trú mưa thì trượt chân rơi xuống biển.

Người dân ngóng chờ tin tức về cháu bé nhưng phép màu đã không xảy ra. Ảnh: VNN

Chị N. chạy ra không thấy con đâu nên đã hô hào mọi người trợ giúp.

Ngay khi nhận được thông tin, gần 20 thợ lặn thuộc lực lượng PCCC và Cứu hộ cứu nạn tỉnh Quảng Ninh cùng hàng trăm người tìm kiếm cháu bé trong bán kính hơn 2km (từ cột 3 phường Bạch Đằng tới cột 5 phường Hồng Hà). Nhiều thuyền cá của ngư dân gần đó cũng hỗ trợ tìm kiếm nhưng vẫn chưa thấy cháu B.

Gia đình bé trai xấu số đau đớn khi nhận tin dữ. Ảnh: VNN

Sau khi xuyên đêm tìm kiếm, theo tin tức trên VietNamNet, đến 7h10 sáng nay, thuyền đánh cá của ngư dân tìm thấy thi thể cháu B. ở cách vị trí cháu rơi xuống nước chừng 400m.

Hiện thi thể cháu B., đang được đưa về nhà ở Hòn Gai, Quảng Ninh. Nhận được tin dữ, bà nội và mẹ cháu ngã quỵ sau 1 đêm khóc gọi tên bé.

Theo chú ruột nạn nhân, cháu B. thường ngày đi học ở nhà trẻ, vài tuần nay nghỉ hè nên người nhà cho cháu ra thuyền đánh cá chơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news