Tin mới

Bệnh tình nghệ sĩ Lê Bình hiện tại: Sốt cao, mê sảng, không ăn uống gì được

Thứ năm, 25/04/2019, 13:54 (GMT+7)

Trong chuyến vào viện thăm nghệ sĩ Lê Bình mới đây, Cát Phượng chia sẻ bệnh tình nam nghệ sĩ chuyển biến xấu khi sốt cao, nói mê sảng, không còn ăn uống gì được.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cát Phượng chia sẻ chuyện vào thăm nghệ sĩ Lê Bình và cập nhật tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ chuyển biến xấu:

"Tình trạng anh Lê Bình hiện tại: sốt cao, nói mê sảng, không còn ăn uống gì được. Máu mủ ọc từ trong người ra đường hậu môn và cả đường miệng...

Thương lắm kiếp người của chúng ta một đời cày bừa và hơn hết là thương kiếp nghệ sĩ một đời cống hiến đến khi đổ bệnh nằm xuống chỉ có anh em nghệ sĩ và khán giả gần xa yêu thương chung tay lo giúp".

Cát Phượng vô cùng xót xa khi bệnh tình của Lê Bình ngày càng chuyển biến xấu.

Cát Phượng cũng chia sẻ thêm, vì sức khỏe Lê Bình rất yếu nên con gái anh đã thay mặt bố nhận tiền ủng hộ của các nghệ sĩ và khán giả:

Hôm nay, 25/04/2019 Cát không còn kêu gọi cho anh Lê Bình nữa ạ vì con gái A Bình có nói với Cát: con cảm ơn rất nhiều tình cảm khán giả cũng như các cô chú nghệ sĩ đã thương quý ba con. Nhưng cho con được phép không nhận tiền gửi Ba con nữa ạ. Nước mắt con gái chảy, cô hiểu được hết nỗi lòng của con...".

Cát Phượng chuyển tiền nghệ sĩ và khán giả ủng hộ cho con gái nghệ sĩ Lê Bình.

Trước đó vào ngày, Cát Phượng lên Facebook cá nhân kêu gọi ủng hộ các nghệ sĩ và khán giả ủng hộ tiền giúp nghệ sĩ Lê Bình chữa bệnh. Chị đã tổng kết được số tiền là 33.700.000 VNĐ và mang vào viện thăm nghệ sĩ Lê Bình.

Trong một bài phỏng vấn, nghệ sĩ Lê Bình tâm sự ông luôn đau đáu 3 điều còn giang dở đó là hoàn thành nốt cuối hồi ký mà Lê Bình đã ấp ủ 2 năm qua. Việc thứ hai là tập truyện ngắn "vui buồn cùng chú cháu tôi". Việc thứ ba, Lê Bình có mong muốn, khi mình nằm xuống, số tiền mà mọi người đóng góp, chia sẻ giúp Lê Bình nếu còn dư, tôi xin gởi lại cho Hội nghệ sĩ.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Bình