Tin mới

Bệnh viện Nhật Bản xin lỗi vì lao công xả nước toilet làm trôi bé chết non

Thứ sáu, 17/05/2019, 15:05 (GMT+7)

Một bệnh viện tại Nhật Bản đã xin lỗi sau khi lao công của họ xả nước làm trôi một em bé chết non xuống bồn cầu do nhầm lẫn.

Sự nhầm lẫn của người lao công khiến mẹ em bé ám ảnh bởi âm thanh giật nước, tờ Dailymail đưa tin.

Người mẹ sinh ra đứa bé lúc 14 tuần tuổi khi đang ở trong nhà vệ sinh của Bệnh viện Chữ thập đỏ Saitama ở Saitama, phía bắc Nhật Bản.

Người phụ nữ 36 tuổi này nhập viện, sang đến ngày hôm sau thì được chuyển vào phòng sinh. Khi đó, cô đã xin vào nhà vệ sinh để đi tiểu.

Bệnh viện Chữ thập đỏ Saitama thuộc khu vực Kanto trên đảo Honshu, Nhật Bản. Ảnh: AsiaWire

Người mẹ đã sinh đứa trẻ 14 tuần tuổi trong lúc đang ngồi trên toilet, anh chồng 39 tuổi cho biết. Sau đó, cô được chuyển tới một căn phòng khác theo hướng dẫn của nhân viên bệnh viện. Một số lao công đã vào và xả nước ở toilet mà bệnh nhân này vừa sử dụng.

Các bác sĩ có thể nghe thấy tiếng la hét sau khi người lao công xả toilet nhưng không rõ tại sao họ lại không lấy thi thể đứa trẻ ra khỏi nhà vệ sinh trước khi làm vậy.

Tim của đứa bé đã bị ngừng đập từ 4 ngày trước đó vì vậy cặp vợ chồng hy vọng được đặt tên cho con và lưu giữ lại một bức ảnh của bé cùng dấu vân tay.

Người chồng nói rằng bệnh viện đã viết thư xin lỗi gia đình và nói họ sẽ thực hiện những biện pháp để ngăn ngừa các sự cố tương tự xảy ra trong tương lai. "Chúng tôi đã cầu nguyện cho một  chiếc bình rỗng mỗi ngày. Vợ tôi bị sang chấn tâm lý mỗi khi nghe thấy tiếng xả nước toilet. Tôi không muốn một sự cố tương tự lặp lại", anh chồng nói thêm.

Không rõ người lao công trên có bị sa thải và liệu cặp vợ chồng có kiện bệnh viện hay không. Người ta cũng không biết ai là người cắt dây rốn của em bé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan

Từ khóa: sinh non