Tin mới

Bị nhận xét chụp ảnh như phim khiêu dâm, diễn viên 'Thương nhớ ở ai' tung ảnh 'nóng' hơn

Thứ năm, 28/03/2019, 16:54 (GMT+7)

Sau khi tung ra những bức ảnh thiếu vải và nhận về nhiều chỉ trích, nữ chính 'Thương nhớ ở ai' - Trà My tỏ thái độ thách thức khi tiếp tục đăng loạt ảnh mới.

2 ngày qua, hình ảnh khoe thân táo bạo của diễn viên Trà My khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và nhận về nhiều chỉ trích từ cư dân mạng. Tuy nhiên, bất chấp những chỉ trích từ dư luận, nữ diễn viên 'Thương nhớ ở ai' tiếp tục tung trọn bộ ảnh gợi cảm này.

Nữ diễn viên chọn các góc chụp đều khá chính diện, không sử dụng nhiều ánh sáng để tạo bố cục nghệ thuật. Trang phục Trà My mặc cũng gây ra tranh cãi về tính thẩm mỹ, sexy hay là khiêu dâm.

Nữ diễn viên trẻ tỏ thái độ thách thức khi tuyên bố: "Ai ai cũng sống khỏa thân. Mặc quần sẽ lại là phường khiêu dâm".

Nữ diễn viên khẳng định bản thân cô không cố tình gây sốc mà đây là cá tính riêng của mình.

Khi được hỏi về loạt hình ảnh này, Trà My giải thích: "Tôi post ảnh gợi cảm lên trang cá nhân, vì tôi bắt đầu ý thức hơn về sự gợi cảm của bản thân mình nói riêng và phụ nữ nói chung. Tôi muốn sống một cách thú vị hơn, làm tất cả những gì mình thích. Khi yêu bản thân hơn, tôi tự tin với vẻ đẹp mình đang có!".

Nữ diễn viên khẳng định bản thân cô không cố tình gây sốc mà đây là cá tính riêng của mình.

Thậm chí, cô khẳng định không thấy hình ảnh này toát lên sự dung tục như mọi người nghĩ mà hoàn toàn trong veo: "Còn với những bức ảnh đó, tôi thấy hoàn toàn không phản cảm. Từ ánh sáng, màu sắc hay góc chụp đều không toát lên sự dung tục hay khiêu dâm. Một bức hình được gọi là khiêu dâm khi nhìn nó gợi cảm giác về nhục dục, nhưng bức hình của tôi thì nó hoàn toàn trong veo và không gợi dục!"

Trà My cho rằng, nếu thế là dung tục hay hở hang thì các cuộc thi hoa hậu cũng nên bỏ phần thi áo tắm.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news