Tin mới

Hé lộ bí mật về cuộc đời ca sĩ Trang Nhung sau 6 lần cưới hụt, từng vào tù ở với chồng

Thứ hai, 13/05/2019, 10:12 (GMT+7)

Những bí mật về cuộc đời của ca sĩ Trang Nhung sau 6 lần cưới hụt, từng vào tù sống với chồng đại gia khiến nhiều người bất ngờ.

Được biết đến từ Liên hoan Tiếng hát Truyền hình Toàn quốc năm 1999 với giọng ca đầy nội lực và truyền cảm, cứ ngỡ rằng Trang Nhung sẽ nổi đình đám như nữ ca sĩ cùng quê, cùng thời Hồ Quỳnh Hương. Nhưng suốt 20 năm qua, thời gian chị dành cho âm nhạc rất ít.

Kết hôn cùng người chồng giàu có, cuộc sống trong ngôi nhà trăm tỷ của ca sĩ Trang Nhung khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Nhưng ít ai biết rằng, cuộc đời của cựu thành viên tam ca MTM không hề trải toàn hoa hồng. Từng phải một tay nuôi con, chống đỡ cả cơ nghiệp khi chồng rơi vào vòng lao lý không phải là chuyện dễ dàng với một người phụ nữ mang trái tim nghệ sĩ.

Trang Nhung và ông xã - doanh nhân Ngô Nhật Phương - gặp nhau tại Quảng Ninh khi nữ ca sĩ còn là nhân viên bán báo tại Bưu điện của tỉnh. Xúc động trước tình cảm của người đàn ông hơn 13 tuổi ngày nào cũng trồng cây si chờ cô trước cửa bưu điện, nữ ca sĩ dòng nhạc truyền thống, cách mạng nhận lời về làm vợ ông Nhật Phương trong lúc cả hai trắng tay. Thậm chí, doanh nhân họ Ngô còn đang vướng vào vòng tù tội. Từ bước khởi đầu số 0 tròn trĩnh cho tới khi có biệt danh Trang Nhung nhà trăm tỷ là cả một chặng đường dài nhiều nước mắt.


Theo đó, doanh nhân Ngô Nhật Phương, hơn cô 13 tuổi. Là 1 đại gia có tiếng, ông Nhật Phương nắm trong tay 8.700 ha cao su, mía, hồ tiêu, thuốc lá; 80 vựa ve chai lớn với 1.000 điểm thu mua trải dài từ Việt Nam cho đến Lào, Campuchia; Nhà máy chiếu xạ thanh long; Công ty cơ điện lạnh tại TP HCM; 23 cửa hàng miễn thuế dọc biên giới Việt Nam – Lào – Campuchia. Ngoài ra, ông đang có ý định đầu tư khu nghỉ dưỡng…

Không ngại khi quen nhau người chồng còn nghèo, Trang Nhung gắn bó với doanh nhân Nhật Phương từ thuở hàn vi, chịu nhiều khổ cực. Thâm chí ngày cô nhận lời cầu hôn cũng là ngày ông xã vướng vướng lao lý. Đại gia Nhật Phương chia sẻ. “Quãng thời gian khó khăn nhất với vợ chồng tôi là gần 3 năm khi tôi ở tù. Nhung nhận lời kết hôn hôm tuyên án rồi đến sống với tôi ở nhà tù. Cháu lớn ra đời trong hoàn cảnh tài sản bị tịch thu”.

Ca sĩ Trang Nhung và chồng. Ảnh: Internet

Doanh nhân Ngô Nhật Phương tâm sự: "18 năm trong cuộc sống vợ chồng, cô ấy đã hy sinh và chia sẻ với tôi rất nhiều. Tôi sống với Nhung bằng sự trân trọng và lòng biết ơn. Vì phải cùng chồng chăm lo cho gia đình và tạo dựng sự nghiệp lại từ con số 0 nên cô ấy đã hy sinh và bỏ qua mọi thứ đam mê. Tình cảm vợ chồng tôi rất thiêng liêng và đã trải qua nhiều thử thách. Nhung đã vất vả nhiều rồi nên trong suy nghĩ, tôi luôn muốn làm điều gì đó để bù đắp cho vợ".

Ở thời điểm hiện tại, dù đã ngấp ngé tuổi 40 song bà mẹ 4 con Trang Nhung vẫn chưa một lần được mặc áo cưới. Ông xã của cô cho biết, anh rất muốn làm tròn bổn phận để đền đáp cho Trang Nhung được vui. Thế nhưng đã sáu lần định tổ chức đám cưới đều không thành vì cứ chuẩn bị cưới, Trang Nhung lại mang bầu.

Vợ chồng Trang Nhung có 4 người con, 3 gái 1 trai, đều vô cùng khôi ngô, xinh đẹp. Các con của người đẹp đều được thừa hưởng gen nghệ thuật từ mẹ. Ảnh: Internet

Vợ chồng Trang Nhung có 4 người con, 3 gái 1 trai, đều vô cùng khôi ngô, xinh đẹp. Các con của người đẹp đều được thừa hưởng gen nghệ thuật từ mẹ. Nhà đông con, chỉ riêng việc đóng tiền học mỗi tháng, Trang Nhung đã phải chi tới hàng trăm triệu đồng.

Đặc biệt là sức nóng của ngôi nhà trăm tỷ và khối tài sản của ông chồng giàu có, nữ ca sĩ càng được để ý hơn bao giờ hết. Nhưng chị bảo không thích bị gán cho cái biệt danh ca sĩ nhà trăm tỷ. Bởi hầu như ai cũng cho rằng Trang Nhung sướng, có số hưởng khi nhìn vào cơ ngơi của vợ chồng chị.

Được biết, vợ chồng người đẹp đã bỏ ra 100 tỷ để xây dựng căn nhà dạng biệt thự cũng như sắm sửa nội thất sang trọng. Và với một không gian thênh thang như thế này, Trang Nhung phải 7 người giúp việc để dọn dẹp, lau chùi đồ đạc.

Ngôi nhà 6 tầng hoành tráng của gia đình ca sĩ Trang Nhung nhìn từ ngoài đã nổi bần bật. Ảnh: Internet

Phòng làm việc của doanh nhân Nhật Phương nổi bật với tông màu vàng sang trọng. Ảnh: Internet

Ngoài ngôi nhà đắt giá, Trang Nhung còn sở hữu nhiều xe hơi khủng. Trong những sự kiện, cô thường tự lái xe và khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự sang trọng, giàu có.

Ít ai biết rằng để có được cơ ngơi đó, chị đã phải vất vả, bươn chải thế nào. “Ai cũng nghĩ là tôi sướng thế, nhưng có câu nói của các cụ ta xưa: Không dưng ai dễ đem phần đến cho. Có người còn nói họ xinh đẹp hơn Trang Nhung nhiều mà sao chẳng được sung sướng. Thực sự tôi và ông xã từ ngày yêu đến giờ đã 22 năm, trải qua nhiều thăng trầm, phải tích lũy, tiết kiệm mới có được ngày hôm nay. Chuyện sướng hay khổ là do mình cảm nhận và bằng lòng với những gì mà khả năng mình phấn đấu có được chứ không phải do sắc đẹp mà có”, chị chia sẻ.

Chồng là doanh nhân thành đạt, thường xuyên đi công tác dài ngày, thậm chí có thời gian sống hẳn ở nước ngoài để lo công việc, nhưng Trang Nhung chưa bao giờ lo chồng bị “say nắng”, không hề sợ anh bị các cô gái trẻ đẹp ve vãn.

Chị tiết lộ bí quyết giữ chồng: “Người đàn ông có sự nhìn nhận của riêng họ về người vợ của mình qua thời gian chung sống, nhất là người tài giỏi thông minh như ông xã tôi sẽ hiểu được giá trị của một gia đình hạnh phúc. Tôi nghĩ chẳng dại gì vì ham vui mà anh đánh đổi một gia đình hạnh phúc. Phụ nữ như bông hoa sớm nở tối tàn, ngoài 30 tuổi là già rồi, xấu rồi không thể tươi trẻ như các cô gái mới lớn được, vậy nên mình chỉ có cái tâm, cái tình, cái nghĩa để níu giữ chân người đàn ông, làm sao gia đình là nơi chốn ấm áp để người đàn ông muốn trở về sau những lo toan căng thẳng ngoài xã hội".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ca sĩ Trang Nhung