Tin mới

Bí mật đằng sau cuộc hôn nhân giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong

Thứ bảy, 06/07/2019, 08:16 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bất ngờ bị một người tiết lộ bí mật ít ai ngờ đến.

Từ khi công khai tình cảm đến khi tuyên bố "về chung một nhà", cuộc tình của Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong khiến báo chí xứ Trung tốn khá nhiều giấy mực.

Trước đó, cặp đôi không chịu thừa nhận bất cứ tin đồn nào nhưng bất ngờ tuyên bố kết hôn khiến nhiều người không khỏi giật mình. Nhiều người cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh có xuất thân thấp kém không xứng với cậu ấm Phùng Thiệu Phong.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Ảnh internet

Thời điểm tuyên bố mang thai sau khi thông báo kết hôn không lâu, nhiều người cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh đã dùng cái thai để "ép" Phùng Thiệu Phong cưới. Thậm chí co nguồn tin, Triệu Lệ Dĩnh không được lòng bố mẹ chồng vì họ chê gia cảnh của nàng Tiểu Hoa đán không "môn đăng hộ đối" với nhà Phùng Thiệu Phong. Do đó, thời điểm cô ở cữ sinh con, bố mẹ chồng vẫn không đến. Phùng Thiệu Phong phải bay liên tục qua hai bên.

Tuy nhiên, một tài khoản blogger thạo tin giới giải trí bất ngờ đăng thông tin chấn động thu hút sự chú ý của giới giải trí và người hâm mộ. Theo như lời chia sẻ của tài khoản này, Triệu Lệ Dĩnh không yêu Phùng Thiệu Phong nhiều bằng Phùng Thiệu Phong yêu cô. THời điểm cưới chính là Phùng Thiệu Phong thúc giục nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt nhanh chóng làm thủ tục kết hôn.

Phùng Thiệu Phong là người đề nghị kết hôn. Ảnh internet

Ngoài ra, một thông tin nữa khiến khán giả không khỏi bật cười là trên đường đi làm thủ tục kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh còn quên giấy tờ tùy thân ở nhà nên phải về nhà lấy. Người đưa tin trên khẳng định thông tin này chính là sự thật. Người này nói rằng: "Tôi đã nói chuyện với người rất tốt, cô ấy cho tôi xem cuộc trò chuyện của hai người Triệu lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong".

Dù chưa biết thực hư về tin đồn này nhưng hiện tại cuộc hôn nhân của Triệu Lệ dĩnh vẫn thu hút sự chú ý của truyền thông.

Hiện tại Triệu Lệ Dĩnh đang ở cữ chăm con trai còn người xuất hiện trước truyền thông là Triệu lệ Dĩnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news