Tin mới

Bị ném đá khi tạo dáng 'nàng tiên cá' mắc cạn, Đào Bá Lộc đáp trả cực gắt

Thứ tư, 12/06/2019, 09:43 (GMT+7)

Trước những luồng ý kiến trái chiều, nam ca sĩ Đào Bá Lộc khẳng định sẽ tiếp tục là chính mình, miễn sao không làm những điều vi phạm đạo đức.

Mới đây, ca sĩ Đào Bá Lộc gây tranh cãi khi đăng tải hình ảnh nude giữa bể bơi lên trang cá nhân để mừng MV mới đạt triệu lượt view. Bên cạnh những ý kiến khen nam ca sĩ dám "chơi lớn" khi tạo dáng như nàng tiên cá "mắc cạn", thì cũng có không ít người "ném đá" anh.

Đào Bá Lộc đã "chơi lớn" để ăn mừng MV mới khi chia sẻ hình ảnh khỏa thân trong hồ bơi ở Phan Thiết.

Được biết, Thật Lòng là sản phẩm âm nhạc mới nhất mà nam ca sĩ họ Đào trình làng vào cuối tháng 5 vừa qua. Đây là sản phẩm hồi tưởng lại kỷ niệm của thời học sinh, Đào Bá Lộc đã thành công khi tái hiện câu chuyện đầy hồn nhiên, giản dị về tình cảm ngây thơ đậm chất đam mỹ. Sau hơn 10 ngày ra mắt, MV này đã cán mốc 1 triệu view.

Trước những chỉ trích của cư dân mạng, Đào Bá Lộc đã đáp trả cực gắt: "Ranh giới giữa đức hạnh và đạo đức giả vô cùng mỏng manh. Đã đến lúc chúng ta nên thành thật với bản chất, nhu cầu căn bản của sinh tồn. Và những điều tự nhiên nhất. Cơ thể trời sinh ai cũng như ai. Với tôi tấm ảnh trong bài chỉ để lưu giữ một khoảnh khắc sẽ là kỉ niệm".

Giọng ca Thanh xuân tiếp tục: "Giống ngày bé mình vẫn hay chụp những pose ảnh mông trần khóc nhè. Xấu xa gì một khoảnh khắc tự nhiên? Hay xấu xa đầu óc mình tầm thường dung tục? Nếu miệng mỉa mai, còn mắt vẫn nhìn, lòng dạ vẫn tò mò thì thật đạo đức giả. Khổ bạn chứ không khổ tôi. Tôi có bất tiện đôi chút. Nhưng vẫn là khổ bạn chứ không khổ tôi nếu đầu óc bạn tối đen nhưng tấm lòng lại đạo đức giả".

Phía dưới dòng chia sẻ của mình, Đào Bá Lộc nhận được nhiều sự ủng hộ của đồng nghiệp, nam ca sĩ khẳng định sẽ tiếp tục là chính mình, miễn sao không làm những điều vi phạm đạo đức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news