Tin mới

Bị nghi là nữ chính trong clip nóng 4 phút, 'Đóa Nhi phiên bản Việt tóc dài" lên tiếng

Thứ tư, 17/04/2019, 10:51 (GMT+7)

Khi vụ scandal của hotgirl Trâm Anh còn chưa ngã ngũ, mới đây "Đóa Nhi phiên bản Việt" cũng bị nghi lộ clip nóng dài 4 phút khiến dân mạng xôn xao.

Mạng xã hội những ngày vừa qua hết sức xôn xao trước đoạn clip nóng được cho của hotgirl Trâm Anh. Dù chưa có phần hạ nhiệt thì mới đây, lại thêm hotgirl được mệnh danh 'Đóa Nhi phiên bản Việt'  cũng bị nghi lộ clip nóng dài 4 phút.

Tại Việt Nam, từng có rất nhiều cô gái được mệnh danh là "Đóa Nhi phiên bản Việt" nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp khi cosplay lại clip "thả thính" nổi tiếng của Đóa Nhi phiên bản gốc.

Theo đó, "Đóa Nhi phiên bản Việt" tên Trần Ngọc Bảo Uyên (SN 1998) được cho chính là nhân vật chính trong đoạn clip dài 4 phút mới được dân mạng truyền tay nhau với nhiều bình luận trái chiều.

Ngay khi dân mạng xôn xao, cô nàng hotgirl sở hữu hơn 200 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội đã chính thức lên tiếng. Cô khẳng định không phải là người trong clip nóng kia đồng thời tuyên bố sẽ can thiệp pháp lý nếu những thông tin xấu kia không được gỡ bỏ.

Lê Mai Chúc còn được gọi là "Đóa Nhi phiên bản tóc dài" nhờ sở hữu mái tóc dài cùng gương mặt lai Tây cực cuốn hút. Cô nổi lên từ sau khi cover lại clip "thả thính" của Đóa Nhi Trung Quốc vào cuối năm 2017. Mai Trúc sinh năm 1992, đến từ Cần Thơ nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội.

Sau "Đóa Nhi" Trần Ngọc Bảo Uyên lên tiếng phủ nhận tin đồn, mới đây "Đóa Nhi" phiên bản tóc dài - Lê Mai Chúc cũng bức xúc trước những thông tin nhiễu loạn.

Dẫn đường link bài viết sử dụng hình ảnh và nói cô là nữ chính trong clip nóng, Hot girl gốc Cần Thơ bộc bạch: "Thật sự cảm ơn quý báo đã nhắc tới em và quan trọng hơn là nhớ tới hình ảnh của em. Em đã quy ẩn giang hồ lui về chốn hậu cung lâu rồi. Không màng thị phi ngoài kia nữa mà cũng không tha cho em. Bụng to vượt mặt cả ra, sắp đẻ đến nơi rồi, sức đâu nữa mà clip nóng với cả clip sex".

Được biết, Đóa Nhi "chính hiệu" (SN 1998) đến từ thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Mỹ nhân này từng gây bão trên mạng xã hội vào năm 2017 sau loạt clip "1001 cách thả thính của chàng khách soái ca". Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng mái tóc ngắn vô cùng đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news