Tin mới

Bị so sánh giống Hồ Ngọc Hà, Đàm Thu Trang tung ảnh cưới đẹp lung linh

Thứ ba, 25/06/2019, 09:36 (GMT+7)

Đàm Thu Trang tung bộ ảnh cưới đẹp mê mẩn sau khi váy cưới bị so sánh giống váy Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, Đàm Thu Trang chiêu đãi fan bằng bộ ảnh cưới đẹp lung linh. Bà xã Cường đô la chọn váy cưới trắng muốt, cúp ngực với phần đuôi bồng bềnh để lộ bờ vai thanh mảnh và thân hình thon thả, gọn gàng.

Bộ ảnh cưới của Đàm Thu Trang nhận được cơn mưa lời khen của cư dân mạng: "Cô dâu xinh đẹp quá"; "Em là cô dâu đẹp nhất"; "Bộ váy đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế"....


Trước đó, Đàm Thu Trang đã chia sẻ một trong những bộ váy được cô chọn trong đám cưới với Cường đô la. Ngay sau khi chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã nhận xét chiếc váy này có nhiều nét tương đồng với váy mà Hồ Ngọc Hà từng mặc.

Đám cưới Cường đô la và Đàm Thu Trang sẽ diễn ra vào tháng 7 tới đây. Tuy nhiên, cặp đôi chưa vẫn tiết lộ thêm thông tin gì về đám cưới. Trước đó, hồi tháng 1, cả hai đã làm đám hỏi tại Lạng Sơn - quê của cô dâu Đàm Thu Trang.

Trước khi đến với Đàm Thu Trang, Cường đô la đã có mối tình sâu đậm với Hồ Ngọc Hà. Cả hai có với nhau một người con trai là bé Subeo. Dù chia tay nhưng Hà Hồ và Cường đô la vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và dành thời gian cho con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la Subeo