Tin mới

Bí thư xã và nữ cán bộ xã vào công sở lúc buổi tối, người dân bao vây rồi gọi công an

Thứ tư, 15/05/2019, 15:38 (GMT+7)

Phát hiện ông bí thư xã cùng một nữ cấp dưới đi vào phòng tại công sở 1 xã ở Thanh Hoá lúc buổi tối, người dân địa phương đã kéo tới vây rồi gọi công an đến xác minh.

Theo tin tức trên Người lao động, sáng ngày 15/5, ông Tạ Kim Doãn, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa, cho biết cơ quan này đã vào cuộc xác minh thông tin người dân tố cáo ông P.V.Th. (SN 1967), Bí thư Đảng ủy xã N.H. và một người phụ nữ tên Th. (SN 1971), 1 nữ cán bộ ở xã này, đi vào một phòng trên tầng 3 của công sở xã lúc buổi tối, gây xôn xao dư luận địa phương.

Trụ sở UBND xã Nga Hưng. Ảnh: GĐVN

"Qua xác minh, tối hôm đó (ngày 28/3) ông Th. có tới công sở làm việc. Tuy nhiên, trước đó ông Th. đã có uống rượu nên sau khi ra công sở ông ấy đã ngủ thiếp đi, sau đó anh em có đưa về nhà. Còn bà Th. nói lý do có mặt tại UBND xã N.H. là vì buổi sáng và buổi tối ngày nào bà Th. cũng đi tập thể dục ở đây, vì công sở xã không khóa.

Hiện không có bằng chứng để xử lý, chúng tôi đang đề nghị người dân cung cấp thêm bằng chứng, nếu có chúng tôi sẽ xử lý nghiêm, không bao che", nguồn tin trên dẫn lời ông Doãn khẳng định.

Theo thông tin phản ánh trên báo giới trước đó cho hay, lúc gần 20h ngày 28/3 vừa qua, người dân bất ngờ phát hiện một người đàn ông cùng một người phụ nữ đi vào trụ sở UBND xã Nga Sơn rồi lên tầng 3 vào phòng Hội Phụ nữ xã đóng cửa và chốt bên trong.

Nghi ngờ có trộm nên người dân đã vào kiểm tra, đồng thời báo cáo lên công an xã và lãnh đạo xã. Khi công an xã đập cửa đã có một người đàn ông trong phòng đi ra ngoài. Đến 5 giờ sáng ngày 29/3, người dân phát hiện 1 người phụ nữ đang nấp ở cầu thang.

Theo người dân, 2 người đó là ông Phạm Văn Th. (Bí thư Đảng ủy xã) và bà Th. (cán bộ thường trực Hội Phụ nữ xã).

Liên quan đến vụ việc trên, ông Dương Đình Ngọc - Phó Chủ tịch UBND xã Nga Hưng xác nhận thời điểm xảy ra sự việc, ông nhận được thông tin và lên trụ sở Ủy ban xã để làm rõ. Tại đây, ông phát hiện ông Th. đang say rượu và nằm ngủ tại phòng làm việc riêng. Ông Ngọc sau đó chỉ đạo lực lượng an ninh đưa ông Th. về nhà nằm nghỉ.

"Hôm sau tôi nghe thông tin từ người dân phản ánh về việc Bí thư Đảng ủy xã vào phòng trên tầng 3 của Ủy ban xã với chị Th. nên đã giao cho Ban Công xã xác minh, báo cáo sự việc lên Huyện ủy, UBND huyện.

Huyện sau đó đã giao cho Ủy ban Kiểm tra về xác minh trả lời theo đơn thư tố giác của người dân. Tuy nhiên khi đang xác minh làm rõ thì ông Th. đổ bệnh nặng nên cơ quan chức năng chưa thể tiếp tục làm rõ sự việc", trên Trí thức trẻ dẫn lời ông Ngọc nói.

Cũng theo ông Ngọc, bà Th. là cán bộ ở xã đã 15 năm nay. Riêng ông Th. giữ chức Bí thư Đảng ủy xã được 4 năm nay. bà Th. là 1 trong 3 người có chìa khóa riêng của phòng làm việc trên tầng 3 của UBND xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news