Tin mới

Bị trách móc mải mê làm mẫu ảnh, thủ môn Bùi Tiến Dũng đáp trả thế này đây

Thứ năm, 21/03/2019, 13:58 (GMT+7)

Thời gian gần đây Bùi Tiến Dũng xuất hiện trong nhiều clip quảng cáo như một người mẫu chính hiệu khiến dân mạng có phần trách móc 'mải mê làm mẫu quên cả nghề chính'.

Chàng thủ môn đến từ Thanh Hóa - Bùi Tiến Dũng không chỉ được biết đến bởi sự tài giỏi với thành tích trên sân cỏ mà còn là người có ngoại hình bắt mắt cùng gu thời trang vô cùng bảnh bao. Thời gian gần đây, Bùi Tiến Dũng cũng được các thương nhà đầu tư “chọn mặt gửi vàng” khi xuất hiện trong các clip quảng cáo như một celeb chính hiệu.

Bức ảnh gây "thương nhớ" của Bùi Tiến Dũng.

Vào giữa tháng 3, Bùi Tiến Dũng có đăng tải trên trang cá nhân một bức ảnh khiến người hâm mộ được dịp xôn xao. Anh chàng diện một loạt hàng hiệu đắt đỏ, ước tính có giá lên đến cả trăm triệu đồng. Đương nhiên, nhiều người cho rằng anh chàng sở hữu thần thái cuốn hút chẳng kém gì người mẫu chuyên nghiệp. Thế nhưng bên cạnh những ý kiến tích cực, cũng không ít người cho rằng anh chàng đang “lậm quá sâu” với vai trò một người mẫu:

- Đừng mải lo kiếm tiền quá. Nếu muốn thành thủ môn xuất sắc thì nên tập trung chuyên môn. Còn nếu muốn làm người mẫu thì nên chọn hướng đi khác.

- Bùi Tiến Dũng là thủ môn hay người mẫu vậy mọi người?

- Anh Dũng ơi, anh cứ lo trưng diện thế, không lo luyện tập chúng em buồn lắm.

- Dũng nay đã khác, “lột xác” thành người mẫu rồi, chắc giải nghệ sớm quá.

- Làm người mẫu có tiền vậy, nghỉ làm cầu thủ luôn đi Dũng ơi…

Không đáp trả lại bất cứ bình luận nào, nhưng gần đây nhất trên trang cá nhân của mình, Bùi Tiến Dũng lại đăng tải loạt ảnh quần đùi áo số của mình và đồng đội cùng chia sẻ: "Mặc đơn giản là đẹp nhé mọi người".

Anh chàng đăng dòng trạng thái mới "chiều lòng" fan.

Nói gì thì nói, khó ai có thể phủ nhận độ đẹp trai của Bùi Tiến Dũng trong bộ ảnh mới này. Vì vậy mà không khó hiểu khi dân mạng vẫn đang không ngừng chia sẻ và khen ngợi chàng "thủ môn quốc dân". Anh chàng Tiến Dũng mới nổi bật làm sao trong nụ cười rạng rỡ và body sáu múi săn chắc. Đúng là ngoại hình của chàng thủ thành vừa tròn 22 tuổi chưa bao giờ khiến hội chị em thất vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news